"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Nhà thiếu nhi TP (số 169, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 TP.HCM)năm nay được tổ chức trong không khí vui tươi đầy màu sắc của ngày lễ Quốc tế thiếu nhi và sự tự hào biết mấy khi nơi đây vừa được cung thỉnh tượng đài "Bác Hồ với thiếu nhi" về đặt trong khuôn viên công viên Nhà thiếu nhi TP.

40 năm gần một phần hai thế kỷ tồn tại, ngôi nhà chung của thiếu nhi thành phố được xem là cái nôi ấp ủ, nuôi dưỡng và phát triển nhiều gương mặt tài năng, nhiều cá nhân đạt những thành tích nổi bật và trở thành những công dân tốt có ích cho xã hội. Họ đã và đang từng ngày cống hiến hết mình cho đất nước, cho cuộc sống.

Đây là nơi chắp cánh cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Đức Trí, Hoa hậu Thùy Lâm, nhóm Mắt Ngọc, Mây Trắng, Tóc Tiên...Tối qua, đông đảonghệ sĩ và học viên từng sinh hoạt tại đây thuở niên thiếuđã về dự.

Nhà Thiếu Nhi Thành Phố Hồ Chí Minh thành lập từ tháng 5-1975 tại số 55 Nguyễn Đình Chiểu với tên gọi Câu lạc bộ Thiếu nhi. Ngày 26-8-1976 Thành Ủy quyết định giao cho Thành Đoàn ngôi nhà số 169, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 để tổ chức hoạt động. Ngôi nhà này trước đây là Dinh của Phó Tổng thống Sài Gòn.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu ca nhạc:

"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 1"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 2"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 3"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 4"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 5"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 6"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 7"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 8"Rừng" nghệ sĩ trong đêm nhạc kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi TP.HCM ảnh 9

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm