Rúng động tài tử Hollywood lây HIV cho hàng loạt phụ nữ

Theo Daily Mail, trong số những sao nữ lo sợ bị lây nhiễm HIV từ nam diễn viên này có một diễn viên từng đạt giải thưởng, một ngôi sao phim hành động, một người mẫu nổi tiếng và một ngôi sao của một chương trình truyền hình. Ngoài ra còn có nhiều phụ nữ ở TP Los Angeles (Mỹ).

Theo Daily Mail, ngôi sao Hollywood nhiễm HIV này được cho là thuộc hạng ăn chơi trác táng và tờ báo từ chối tiết lộ danh tính người này.

Nam diễn viên Hollywood lây nhiễm HIV cho hàng loạt phụ nữ vẫn chưa rõ danh tính (Ảnh: Daily Mail) 

Trang tin chuyên về giới showbiz, RadarOnline, là trang tin đầu tiên loan tin về ngôi sao Hollywood này cho rằng ông ta đã che giấu “bí mật kinh hoàng” là bị nhiễm virus HIV vì sợ mọi người xa lánh và tiêu tan sự nghiệp.

Theo RadarOnline, nam diễn viên này trong độ tuổi trung niên, nổi tiếng có lối sống trụy lạc “với những cuộc mua vui tình một đêm và người yêu thuê mướn”. Nam diễn viên đã “suy sụp tinh thần” kể từ khi khám bệnh phát hiện bị nhiễm HIV cách đây ít nhất hai năm và thừa nhận có tham gia những hoạt động có nguy cơ làm lây lan HIV.

Luật sư đại diện cho nam diễn viên này cho hay anh ta có nguy cơ hầu tòa vì những người phụ nữ có nguy cơ bị lây nhiễm HIV từ anh ta sẽ đâm đơn kiện. “Sự thật là anh ta biết mình bị nhiễm HIV nhưng che giấu và tiếp tục quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ khiến họ gặp nguy hiểm, thật đáng kinh tởm. Chuyện này bị phanh phui trước công chúng chỉ còn là vấn đề thời gian”,RadarOnline dẫn lời một nguồn tin, nói.

Những người bạn của ngôi sao Hollywood này đã kêu gọi anh ta công khai thừa nhận bị nhiễm HIV để ngăn chặn HIV tiếp tục lây lan sau khi ông tiết lộ mình bị nhiễm HIV cho bạn bè hồi tháng 10-2013. Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền, các cư dân mạng trên Twitter và Facebook bắt đầu bình luận và đoán danh tính ngôi sao Hollywood nhiễm HIV này.

Theo tiết lộ của RadarOnline, sao nam hạng A này đã trả cho một người tình cũ 20.000 USD mỗi tháng để người này không tiết lộ những tấm ảnh “bí mật” tiết lộ về tình trạng nhiễm HIV của anh ta. Một người phụ nữ chơi thân với những người tình của nam diễn viên này tiết lộ: “Một cô gái đã đồng ý hẹn hò với ngôi sao này và ngủ với ông ta. Cô ấy không phải là gái mại dâm, chỉ muốn được gặp ngôi sao và được làm bạn gái của ngôi sao”.

“Sau vài ngày hẹn hò và nhiều lần quan hệ tình dục, cô gái phát hiện thuốc điều trị HIV trong phòng tắm. Rõ ràng cô ấy bị sốc và giận dữ, nhưng không biết ông ta nhiễm HIV”, người phụ nữ cho biết. Cô gái này đã chụp ảnh hộp thuốc bằng điện thoại di động và đã đi xét nghiệm HIV. Cô ta không bị nhiễm HIV, nhưng đe dọa công khai bức ảnh. Và nam diễn viên đã chi 20.000 USD mỗi tháng để bịt miệng cô nhân tình này.

RadarOnline dẫn lời một nguồn tin khác tiết lộ rằng có rất nhiều cô gái từng quan hệ tình dục với nam diễn viên này đã hoảng loạn đi xét nghiệm HIV.  Hiện vẫn chưa rõ ngôi sao Hollywood này đã che giấu bí mật bao lâu và có bao nhiêu người phụ nữ đã quan hệ tình dục không an toàn với ông ta.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm