Rớt nước mắt với ca khúc tưởng nhớ nhạc sĩ: Phan Nhân, Phan Huỳnh Điểu và An Thuyên

Đó là cố nhạc sĩ Phan Nhân, cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và cố nhạc sĩ An Thuyên. Cả ba tác giả lớn này đều để lại những tác phẩm âm nhạc vô giá trong kho tàng âm nhạc Việt Nam trong hàng chục năm qua.

Cặp đôi Vũ Thắng Lợi, Đinh Mạnh Ninh kết hợp với hai ca khúc "Những ánh sao đêm" và "Hà Nội niềm tin và hy vọng".

Tiết mục đầu là màn song ca củaVũ Thắng LợivàĐinh Mạnh Ninhvới hai ca khúc "Những ánh sao đêm" và "Hà Nội niềm tin và hy vọng" để tưởng nhớ tới nhạc sĩ Phan Nhân và Phan Huỳnh Điểu.

Những ánh sao đêm” và “Hà nội niềm tin và hy vọng” cũng chính là hai ca khúc mà ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã từng trình diễn trước đó trên sân khấu BHYT vô cùng thành công và nhận được sự cổ vũ, những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

Đây là một trong những chương trình xúc động nhất trong nhiều chương trình BHYT đã qua. Ý tưởng về việc dàn dựng một số tiết mục tưởng niệm đã có ngay sau khi các nhạc sĩ chia tay công chúng và được ê-kíp tính toán rất kỹ, từ ca sĩ biểu diễn, nhạc nền, lời dẫn để thành một tổng thể mang lại sự chân thành và xúc động. Lời tưởng niệm của chương trình được Ekip viết ra sau rất nhiều thời gian suy nghĩ và tìm ý tưởng.

Phần kết của đoạn tri ân được lấy ý tưởng từ lời ca khúc “See You Again” đang dẫn đầu bảng xếp hạng Billboards: Chỉ là sự chia tay, không phải sự vĩnh biệt, chúng ta nhất định sẽ gặp lại nhau trong một không gian và thời gian nào đó của cuộc sống. Và điều quan trọng những giá trị mà các nhạc sĩ đã mang lại sẽ còn mãi trong trái tim những người yêu nhạc Việt.

Trong và sau khi tiết mục diễn ra có nhiều khán giả đã khóc vì hiểu được ý nghĩa của những gì đã diễn ra, vì sự chân thành, giản dị, xúc động mà tiết mục mang lại.

Ca sĩ Huyền Trang, Phương Thảo, Thành Lê với ca khúc “Ca dao em và tôi” tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên

Với tiết mục tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên, ca sĩ Huyền Trang, Phương Thảo, Thành Lê với ca khúc “Ca dao em và tôi”. Ca khúc “Ca dao em và tôi” như được khoác thêm một tấm áo mới, nhưng vẫn giữ được cái hồn, tinh thần của một ca khúc nổi tiếng. Nhà báo Hà Sơn, khách mời bình luận trong liveshow tháng 7, cảm thấy rất xúc động khi được nghe lại các tác phẩm nổi tiếng của ba vị nhạc sĩ. Chị nghẹn ngào chia sẻ những tâm sự và kỷ niệm với âm nhạc của ba tác giả lớn.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã công bố ca khúc đạt giải BHYT của tháng, theo đó BHYT tháng 6 thuộc về ca khúc “Phai”, được sáng tác và trình diễn bởi ca sĩ Vũ Cát Tường. Ca sĩ Tân Nhàn là “Ca sĩ của tháng” 7 này với ca khúc “Trăng khuyết”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.