Rớt HH Hoàn vũ VN, trở thành á hậu một cuộc thi quốc tế

Thanh Trang là người vừa rớt top 45 cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Danh hiệu hoa hậu đã thuộc về đại diện Thái Lan, người đẹp Australia được trao danh hiệu á hậu 1, người đẹp Nga nhận danh hiệu á hậu 3, người đẹp Canada nhận danh hiệu á hậu 4.

Thanh Trang áo đỏ cùng top thí sinh đoạt giải tại cuộc thi.

Để đạt được danh hiệu á hậu 2 cuộc thi, Thanh Trang đã phải trải qua hơn một tháng tranh tài dưới cái lạnh âm độ tại Trung Quốc.

Sau khi đăng quang, Thanh Trang cùng Top 5 sẽ ở lại Trung Quốc khoảng một tuần để tham gia các hoạt động cộng đồng, giao lưu truyền thông theo yêu cầu của ban tổ chức cuộc thi. Dự kiến ngày 25-1 cô sẽ bay về Việt Nam để thực hiện những dự án mình đang ấp ủ.

Thể hình nóng bỏng.

Trong trang phục dân tộc tại cuộc thi ở Trung Quốc.

Được  biết Thanh Trang sở hữu chiều cao 1m74 số đo ba vòng  88-62-100. Trước khi đại diện Việt Nam tham dự “Hoa Hậu các quốc gia 2017”, Thanh Trang được biết đến khi tham gia “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” và gây ấn tượng với các số đo nóng bỏng. Tuy nhiên, Thanh Trang đã bất ngờ trượt Top 45 “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

“Hoa hậu các quốc gia” là cuộc thi quen thuộc với các người đẹp và công chúng Việt Nam. Trước Thanh Trang, Việt Nam từng có hai đại diện tham gia tranh tài á hậu Ngọc Vân và Lại Thanh Hương. Tuy nhiên, cả hai đều không đạt thành tích cao, chỉ dừng cân ở Top 8 cuộc thi.

Quản các cuộc thi hoa hậu: Nên hay không?
Quản các cuộc thi hoa hậu: Nên hay không?
(PL)- Mỗi năm nước ta có rất nhiều cuộc thi hoa hậu, hoa khôi, người mẫu... Vậy Nhà nước có nên quản lý các cuộc thi này với những điều kiện về tổ chức, người dự thi được “luật hóa” một cách bài bản?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm