Rộn ràng giải trí dịp 8-3

Đầu tiên phải kể đến Cứu tinh bất đắc dĩ (New in town) với sự xuất hiện trở lại của “tiểu thư Jones” (diễn viên Renée Zellweger) trong Nhật ký tiểu thư Jones. “Tiểu thư Jones” sẽ vào vai một nữ doanh nhân đầy tham vọng ở trung tâm lớn Miami. Một mẫu người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, tự tin, thành công trong công việc nhưng đằng sau thành công nữ doanh nhân này lại thiếu cuộc sống với những yêu thương, chăm sóc nho nhỏ. Vì công việc cô phải bỏ cuộc sống ở Miami để đến một vùng quê lạnh giá - Minnesota. Ở đây cô nhận ra được những phần hụt của cuộc sống mình trước đó.

Tâm trạng một đôi vợ chồng trẻ rơi vào lối mòn trong cuộc sống hôn nhân thường nhật sẽ được cặp đôi Leonardo Di Caprio và Kate Winslet từng thành công trong Titanic tái hiện qua bộ phim Khát vọng tình yêu (Revolutionary road). Cũng là một câu chuyện tình cảm, hài hước về nữ giới nhưng Cuộc chiến nàng dâu (Bride wars) với sự góp mặt của Anne Hathaway và Kate Hudson lại là câu chuyện đậm tính “đàn bà”. Tất cả những gì thuộc thế giới phụ nữ: Ganh ghét, đố kỵ, bà tám từ chuyện công ty đến tình yêu... đều được đưa ra trong phim.

Gần 100 bức ảnh đen trắng của cố nghệ sĩ Thanh Nga đang được trưng bày tại triển lãm ảnh Nghệ sĩ Thanh Nga - Những vai diễn tiêu biểu (Trung tâm văn hóa quận 1). Triển lãm quy tụ gần như đầy đủ hình ảnh các vai diễn tiêu biểu của cố nghệ sĩ từ cuối thập niên 50 đến đầu thập niên 60: Sơn nữ Phà Ca (Người vợ không bao giờ cưới), Trinh (Con gái chị Hằng), Kim Anh (Đời cô Lựu)... Tác giả của triển lãm này là nhiếp ảnh gia Huỳnh Công Minh. Triển lãm trưng bày đến ngày 8-3.

Trong hai đêm 7 và 8-3, phòng trà ATB của ca sĩ Ánh Tuyết mừng Ngày Quốc tế phụ nữ với chương trình Em yêu dấu, gồm những tình khúc lãng mạn trước 1975. Tối 8-3, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang sẽ tổ chức chương trình Bông hồng tươi thắm, gồm các trích đoạn nhấn vào tình mẹ, tình yêu. Nhân dịp này, Nhà hát Kịch TP.HCM giảm 50% giá vé cho phái nữ vào ngày 8-3 với vở kịch Niềm tin bị đánh cắp. Kịch 5B tăng xuất diễn vào lúc 16 giờ ngày 8-3 với vở kịch Nếu như yêu.

Trong ngày 8-3, nữ giới sẽ được giảm một nửa giá vé vào cổng và được giảm giá vé khi tham gia các trò chơi tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Nếu nữ đi cùng nam sẽ được tặng thêm một vé trò chơi bất kỳ miễn phí dành cho hai người.

Đêm 8-3, tại Đầm Sen sẽ có chương trình ca nhạc Tất cả là hoa hồng với không gian ngập tràn hoa hồng và nến. Bên cạnh là chương trình cải lương Quế Trân - má lúm đồng với các tiết mục ca cảnh, tân cổ giao duyên về người mẹ, người phụ nữ. Ngoài ra, show hài Những đóa hồng cười quy tụ các danh hài: Kim Ngọc-Hiếu Hiền, Kiều Mai Lý-Anh Vũ, Trung Dân, Kiều Linh, Trấn Thành... sẽ đem đến cho khán giả những nụ cười vui nhộn trong ngày 8-3.

Chương trình 8-3 còn có Hội chợ phố nàng nhằm trang trí, trưng bày, biểu diễn và hướng dẫn cho các du khách nữ cách tự thiết kế các sản phẩm thời trang. Bên cạnh là các gian hàng làm đẹp: tư vấn và chăm sóc da, nghệ thuật làm tóc, trang điểm, vẽ móng, phục trang, thực phẩm dinh dưỡng...

TRANG - GIANG - BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm