Ra mắt truyền hình Thương hiệu Quốc gia

Ông Đỗ Kim Lang, Cục phó Cục Xúc tiến Thương mại cho biết, chương trình truyền hình Thương hiệu Quốc gia là một trong những kênh truyền thông chính thức của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. 

Theo đó, chương trình này được triển khai với mục đích giới thiệu, quảng bá chương trình Thương hiệu Quốc gia tới đông đảo công chúng. Đồng thời quảng bá các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia. Chương trình được phát trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 17h50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Theo ông Lang, chương trình truyền hình tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với 3 giá trị của Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. 

Các nội dung của chương trình được truyền tải qua nhiều hình thức trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu Quốc gia,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm