Ra mắt talkshow “Insight Vietnam” trên kênh VTV4

Ra mắt talkshow “Insight Vietnam” trên kênh VTV4"Insight Vietnam" là talkshow bằng tiếng Anh đầu tiên được phát trên kênh VTV4 nhằm hướng đến cộng đồng doanh nhân quốc tế và Việt Nam trên toàn cầu với 26 chương trình. Mỗi chương trình 30 phút với một chủ điểm khác nhau về một khía cạnh kinh tế hoặc thị trường Việt Nam.

Talkshow "Insight Vietnam" được phát sóng hai tuần một lần trên kênh VTV4 trong Tạp chí truyền hình “Việt Nam ngày nay” từ 18 giờ đến 19 giờ ngày thứ ba và được phát lại từ 12 giờ đến 13 giờ ngày hôm sau. Chương trình có phụ đề bằng tiếng Việt.

Khách mời là các Tổng giám đốc (CEO) hoặc nhà đầu tư nước ngoài của các công ty nước ngoài đang hoạt động tốt nhất và có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế tại Việt Nam.

Các khách mời sẽ thể hiện các quan điểm khách quan và thực tế về môi trường đầu tư, cơ hội, thách thức và những lời khuyên hữu ích dành cho cộng đồng đầu tư thế giới có quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Biên tập và dẫn chương trình là chị Phi Nguyễn, hiện là chuyên viên tư vấn marketing của Công ty Gloria Jeans Coffees International, đồng thời là thành viên của Ban cố vấn Hiệp hội Thương mại Australia tại Việt Nam, Phó Chủ tịch Ban cố vấn Hiệp hội các chuyên viên marketing quốc tế.

Trong chương trình ngày 8/3 sắp tới khách mời sẽ là ông Davis Lester, Tổng giám đốc Công ty Quảng cáo Leo Burnett tại Việt Nam./.

Theo H. Minh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm