Quý ông thời đại mở màn giờ vàng phim Việt

Khung giờ này sẽ chuyên phát các bộ phim Việt Nam với những chủ đề về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương, đất nước, con người và những thông điệp vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Sau Quý ông thời đại là những phim Tiểu thư đi học, Tay chơi miệt vườn…

Việc ra mắt giờ phim “bữa cơm chiều” Việt Nam cho mọi gia đình này đã nâng số khung giờ phim Việt của Đài PT-TH Bình Dương lên thành sáu khung, chiếm 55% trên tổng thời lượng 11 khung giờ phim mỗi ngày trên kênh BTV1 của đài.

Nói về giờ vàng phim Việt của kênh BTV1, ông Bùi Thiện Khải - Phó Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương cho biết: “Khởi đầu chúng tôi chọn và phát những bộ phim mang tính chất trong sáng, giải trí nhẹ nhàng, khá đặc thù của miền Đông và miền Tây Nam Bộ để phục vụ nhu cầu giải trí của người dân. Sau đó sẽ từng bước sáng tạo, cải tiến về chủ đề, nội dung tư tưởng phim để nâng cao nhận thức của người dân về văn hóa, điện ảnh của đất nước. Với việc tăng thời lượng phim Việt trên sóng truyền hình, tôi hy vọng khán giả sẽ được tiếp cận nhiều hơn với điện ảnh Việt Nam cũng như dành nhiều tình yêu hơn cho nền nghệ thuật nước nhà”.

Quý ông thời đại là bộ phim của đạo diễn Đỗ Thành An. Câu chuyện phim xoay quanh bốn chàng trai trẻ trước ngưỡng cửa quyết định sự nghiệp, tương lai. Mỗi người đều có niềm đam mê riêng và phải đánh đổi nhiều thứ trên con đường thực hiện ước mơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm