Quay clip Nét đẹp cuộc sống rinh giải thưởng báo SGGP

Ngày 12-12, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã phát động cuộc thi video clip Nét đẹp cuộc sống (The Beauty of Life)

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam; nâng cao những giá trị đạo đức, giáo dục lối sống nhân ái trong cộng đồng; giúp gắn kết truyền thống văn hóa tốt đẹp, nhân văn của người Việt Nam thông qua việc chuyển tải những hình ảnh, clip về cuộc sống hàng ngày với những góc nhìn khác nhau của bạn đọc.

Ban tổ chức cuộc thi videp clip "Nét đẹp cuộc sống" giới thiệu về thể lệ cuộc thi, cách thức dự thi.

Ban tổ chức cuộc thi videp clip "Nét đẹp cuộc sống" giới thiệu về thể lệ cuộc thi, cách thức dự thi. 

Ban tổ chức khuyến khích các bạn học sinh, sinh viên thực hiện các video clip về những nét đẹp trong môi trường học tập; tình cảm gắn kết giữa học trò và thầy cô giáo; về tình bạn giúp nhau cùng tiến hoặc những hoạt động xã hội nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

Theo đó, cuộc thi Nét đẹp cuộc sống sẽ dành cho 2 nhóm tuổi: dưới 18 tuổi và trên 18 tuổi. Người gửi video clip dự thi Nét đẹp cuộc sống phải ghi lại những câu chuyện diễn ra trong cuộc sống xung quanh với hình thức mô tả ngắn gọn, có địa điểm, thời gian khi quay lại trong clip. Video clip có thể quay bằng điện thoại, máy chụp ảnh, máy quay phim hoặc flycam.

Người tham gia có thể là cá nhân hoặc nhóm, tuy nhiên Ban tổ chức sẽ chỉ liên lạc với 1 người đại diện trong nhóm, do đó cần ghi rõ tên trưởng nhóm.

Mỗi nhóm hay mỗi cá nhân tham gia cuộc thi được gửi nhiều video clip.

Ban tổ chức khuyến khích các sản phẩm video clip tham gia dự thi có lời bình, thuyết minh và có nội dung câu chuyện cần chuyển tải. 

Thời gian nhận sản phẩm video clip dự thi từ 13-12-2017 đến 31-3-2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm