Quang Dũng sánh đôi cùng Park Eun Joo

Ngoài Quang Dũng và Park Eun Joo, đêm nhạc nối dài tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Hàn có chủ đề Giấc mơ nở hoa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của hai nước.
Đại diện nổi bật nhất của xứ kim chi xuất hiện trong đêm nhạc là nghệ sĩ vỹ cầm Park Eun Joo. Đây là lần thứ 3 nữ nghệ  sĩ Hàn Quốc biểu diễn cùng khán giả Việt Nam. Từng được chào đón rất nồng nhiệt trong những lần trước nên Park cho biết, cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để sự xuất hiện lần này mới mẻ và nhiều sáng tạo hơn. 
Trong “Giấc mơ nở hoa”, ngoài việc biểu diễn solo, người đẹp sẽ kết hợp cùng với nhóm Năm Dòng Kẻ để cùng chơi nhạc cụ và biểu diễn. Cô cũng sẽ là người đệm đàn cho tiết mục của ca sĩ Quang Dũng cũng như phần biểu diễn vẽ tranh cát hình tháp đôi bên bờ biển Đà Nẵng thơ mộng của nghệ sĩ tranh cát Trí Đức.  

Quang Dũng sánh đôi cùng Park Eun Joo ảnh 1
Quang Dũng...

Quang Dũng sánh đôi cùng Park Eun Joo ảnh 2
...sẽ biểu diễn cùng Park Eun Joo

“Tuy không phải là lần đầu đến Việt Nam, nhưng tôi luôn bị chinh phục bởi sự thân thiện của con người và cảnh đẹp của đất nước bạn”, người đẹp Park Eun Joo không ngớt dành những lời khen có cánh trước đêm biểu diễn.
Park Eun Joo sinh năm 1983 và là một trong những nghệ sĩ vĩ cầm trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn hiện nay. Cô đã cho ra mắt hai album Passion (biểu diễn với đàn violon điện tử) và Capriccioso (2009). Ngoài khả năng âm nhạc, cô từng tham gia điện ảnh với vai diễn chính trong bộ phim Bản giao hưởng định mệnh.
Dàn sao đại diện của Việt Nam ngoài Quang Dũng, Năm Dòng Kẻ còn có Elvis Phương, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Phương Vy, Xuân Phú, Hoàng Lê Vy… Các nghệ sĩ  sẽ trình diễn nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như Ghen, Phôi pha, Như giấc chiêm bao, Lâu đài tình ái, Giấc mơ nở hoa, Mùa thu cho em, Lâu đài tình ái, Phút cuối, Dạ khúc, Có đôi lần, Lúc mới yêu, Nếu như ngày đó, Tôi đi giữa hoàng hôn…  
“Các tiết mục hát, múa sẽ được trình diễn đan xen, để khán giả cảm nhận được hết những nét đẹp đặc trưng của văn hóa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc” , đạo diễn Thuận Hải chia sẻ.
Chương trình “Giấc mơ nở hoa” sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 31/3, tại Nhà hát Thành phố, TPHCM.

Theo Nguyễn Ngọc (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm