Quang Dũng - Jennifer Phạm: Rạn vỡ hay tin đồn?

Tuy nhiên hai nhân vật chính vẫn chưa có bất kì phản hồi chính thức nào.

Một số tờ báo không kết luận mà chỉ xoáy sâu về cái sự một mình của cả hai người mỗi khi xuất hiện trước công chúng - khác hẳn so với cách đây nửa năm trở về trước. Một website khác dùng hẳn những từ mạnh như "đường ai nấy đi", và kết thúc bằng một dấu chấm hỏi chứ không khẳng định, nhưng qua bài báo, hẳn nhiều người đều nhận thấy có cái gì đó bất ổn trong cuộc sống vốn được biết đến là rất hạnh phúc, không tì vết của họ.

Quang Dũng - Jennifer Phạm: Rạn vỡ hay tin đồn? ảnh 1

Cặp đôi chụp ảnh tình tứ cùng nhau đầu năm 2009 (Ảnh: GĐXH). 

Từ giữa năm 2009 trở về trước, cặp đôi gần như luôn xuất hiện cùng nhau trước công chúng trong những buổi tiệc, sự kiện văn hóa. Thậm chí Jennifer Phạm còn có những lần lên sân khấu song ca cùng chồng. Những thông tin và hình ảnh về một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc của họ tới tấp lên mặt báo: Vợ chồng Quang Dũng - Jennifer mừng lễ thôi nôi cho con trai, Quang Dũng tậu xe mới, những hình ảnh đầy tình cảm trong chuyến đi châu Âu hồi tháng 9-2009 v.v...

Quang Dũng - Jennifer Phạm: Rạn vỡ hay tin đồn? ảnh 2
 
Hình ảnh trong chuyến lưu diễn châu Âu, tháng 9-2009 (Ảnh: Hoa học trò). 

Nhìn những bức ảnh tình tứ của cặp trai tài gái sắc, nhìn cậu bé An Nam vô cùng xinh xắn, dễ thương, "sản phẩm hoàn hảo của tình yêu" của họ, và ngắm vẻ đẹp thùy mị rạng ngời của Jennifer Phạm, biết bao fan đã phải thốt lên lời ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi. Họ đều mong Quang Dũng biết trân trọng mái ấm quá hoàn hảo với vợ đẹp con ngoan.

Nhưng gần đây, báo chí thường "chộp" được cảnh hai người "tiệc ai nấy đi". Tại đêm tiệc Celebrity Night mừng Giáng sinh tại Villa FB vào tối 24/12 vừa qua, Jennifer Phạm đi dự tiệc mà không có Quang Dũng, và người "cặp đôi" với cô lại là siêu mẫu Đức Tiến. Hai người đã có một tiết mục góp vui cho đêm tiệc rồi Đức Tiến bất ngờ đặt một nụ hôn vào má bạn diễn, khiến Hoa hậu trong vai nàng Lọ Lem xinh đẹp bất ngờ và đôi chút bối rối.

Trong lúc các tin đồn về chuyện riêng đang ngày càng "nóng", báo chí rất khó tiếp cận được Quang Dũng. Qua điện thoại, khi được đề nghị một cuộc trò chuyện với PV, anh thẳng thừng đáp: "Lúc này tôi không muốn nói chuyện gì cả".  

Trước đó, tại lễ khai trương cửa hàng Narabeen hay lễ khai trương cửa hiệu sữa chua của diễn viên Trang Nhung, Jennifer Phạm đều mang con trai tới dự mà không có chồng đi cùng. Tại Đêm hội ngộ tổ chức tối 9-12-2009 tại khách sạn Melia Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Mỹ lộng lẫy trong bộ đầm màu đen gợi cảm và cũng không có ông xã hộ tống. Gần đây nhất, ca sĩ Hà Anh Tuấn tổ chức ra mắt công ty riêng và Quang Dũng một mình tới dự, khiến nhiều tờ báo và fan hâm mộ càng đặt dấu hỏi hoài nghi.

Hơn thế, nhiều fan thắc mắc "gần đây thấy hai vợ chồng thường xuất hiện riêng lẻ và tay không đeo nhẫn cưới". Song nhiều người vẫn tin và mong rằng không có sự rạn nứt tình cảm giữa họ, mọi việc không như tin đồn. Các fan khác, tự tin hơn, đầy hy vọng cho rằng vợ chồng cũng có khi phải tách nhau ra để làm mới cho tình yêu chứ kè kè với nhau thì còn gì là thú vị nữa...

Quang Dũng - Jennifer Phạm: Rạn vỡ hay tin đồn? ảnh 3

Jennifer Phạm cùng con trai tại lễ khai trương cửa hiệu của diễn viên Trang Nhung. 

Tuy nhiên, dù sao tất cả đều chỉ là đồn đoán và suy luận. Nhìn lại, Quang Dũng và Jennifer đã có một cuộc tình thật đẹp và những gì họ nói về nhau vẫn còn nguyên sự ấm áp.

Quang Dũng thể hiện trước dư luận vai trò một người chồng luôn cố gắng mỗi ngày để "xây cho ngôi nhà hạnh phúc của mình một viên gạch", để nó được tốt hơn và luôn tràn ngập tiếng cười. Anh tỏ ra không bị áp lực khi mọi người coi vợ chồng anh là một gia đình kiểu mẫu trong giới nghệ sĩ. Cả hai đều bận rộn, thường xuyên phải xa nhau song chàng ca sĩ điển trai bày tỏ, họ đã vượt qua mọi ngờ vực và "bí quyết duy nhất của tôi là dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cũng phải luôn giữ bình tĩnh và giải quyết trên tinh thần vui vẻ".

Quang Dũng - Jennifer Phạm: Rạn vỡ hay tin đồn? ảnh 4 
Quang Dũng một mình đi dự lễ ra mắt công ty của ca sĩ Hà Anh Tuấn. 

Về phía mình, cũng lên báo khá đều với những lời ca ngợi chồng và ca ngợi hạnh phúc riêng, Jennifer khẳng định cô không hề tô màu cho bức tranh hạnh phúc rực rỡ hơn thực tế.

Chuyện tình đã qua của Quang Dũng với Thanh Thảo, được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ, vẫn ít nhiều là một cái bóng tỏa xuống cuộc sống của vợ chồng Quang Dũng-Jennifer. Tuy nhiên, Jennifer đã không ít lần bày tỏ niềm tin với chồng, rằng cô không e ngại gì vì chuyện đó đã là quá khứ. Hồi tháng 8 năm ngoái, Quang Dũng song ca với Thanh Thảo trong tiệc mừng sinh nhật anh, báo chí lại một lần nữa xới lại chuyện cũ này, và Jennifer tiếp tục khẳng định, cô "không thấy vấn đề gì"; hơn thế, "điều quan trọng là làm thế nào để luôn chia sẻ được với nhau thì gia đình sẽ đầm ấm, hạnh phúc".

Quang Dũng - Jennifer Phạm: Rạn vỡ hay tin đồn? ảnh 5
Hình ảnh đám cưới tại Mỹ của Quang Dũng và Jennifer Phạm, giữa năm 2007. (Ảnh: VnExpress). 

Và ngay trong những ngày cuối cùng của năm 2009, trong một bài trả lời phỏng vấn, Jennifer vẫn tỏ ra tràn đầy hào hứng khi thổ lộ mong muốn hai vợ chồng sẽ có thêm một bé gái nữa. Cũng trong thời gian này, cô liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với tuyên bố nghĩa vụ chăm sóc con cái gia đình đã tạm ổn và giờ là lúc quay trở lại với sự nghiệp riêng của mình. Cô muốn bước vào nghệ thuật với mong muốn làm một lúc vài việc, như ca hát, đóng phim, làm MC, kinh doanh. Cô tiết lộ, mới tham gia casting một vai diễn và đang chờ kết quả. Nếu được chấp nhận, đây sẽ là vai diễn thứ hai của Jennifer sau vai diễn đầu tiên trong Những chiếc lá thời gian, bộ phim đã mang tới cho cô cuộc tình với chàng ca sĩ điển trai. Trong tất cả những tuyên bố ấy, không hề có một từ nào đả động tới tình trạng hôn nhân như lời đồn đại.

Người hâm mộ mong rằng, bộ phim tiếp theo của cô sẽ không gắn với một cú sốc nào đó trong mối quan hệ của cặp đôi rất đẹp này.

Ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm chính thức gặp nhau vào năm 2006 khi cùng tham gia bộ phim nhựa Những chiếc lá thời gian. Ngay khi bộ phim đang quay, đã có nhiều tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa hai người. Nhưng phải đến khi bộ phim ra mắt, Jennifer mới tiết lộ lấp lửng rằng cô đã tìm được một nửa của mình.

Trong khi đó, Quang Dũng cũng phát biểu trên báo chí thời gian đóng phim chung đã phát hiện Jennifer là cô gái rất Việt Nam, hai người hợp nhau về khẩu vị và những món ăn miền Trung. Đặc biệt, ca sĩ này đã bị cặp mắt của Jennifer "hút hồn".

Họ tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2007.


  Theo VTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm