Quán quân Master Chef Mỹ: 'Tôi nấu món Việt không ngon bằng phụ nữ Việt'

 Đông đảo người hâm mộ đến với buổi giao lưu

Đáng ngạc nhiên là thành phần tham dự buổi giao lưu lại vô cùng đa dạng. Có những người phụ nữ lớn tuổi mặc áo bà ba nhìn là biết bà nội trợ. Có những ông bố bỏ làm dẫn con gái nhỏ là fan hâm mộ quán quân Master Chef  Christine đến. Có những Việt kiều từ Mỹ về đến tham dự. Rồi những người bỏ nửa buổi làm việc, những bạn trẻ nói tiếng Anh làu làu… đến tham gia. Tất cả đều thể hiện sự náo nức muốn nhìn thấy và giao lưu với một quán quân Master Chef Mỹ gây ấn tượng mạnh vì là người khiếm thị bước từ truyền hình xuống đời thực.

Tại buổi giao lưu, rất đông khán giả hâm mộ đã kiên nhẫn xếp hàng chờ được quán quân cuộc thi Master Chef USA mùa thứ 3 Christine Hà ký tặng quyển sách nấu ăn của cô vừa được dịch sang tiếng Việt để xuất bản.

Riêng Christine Hà gây được cảm tình tốt với mọi người bởi gương mặt tươi sáng, luôn nở nụ cười trên môi và lối nói chuyện thông minh, thẳng thắn. Chị cho biết chị thích nhất món ăn bánh cuốn khi làm giám khảo Master Chef Việt Nam nhưng chị không dám nếm vì biết mình không dám làm nó, không nghĩ mình có thể làm ra một cái bánh mỏng như thế thành công.

Quán quân Master Chef Mỹ, Christine Hà

Quán quân Master Chef Mỹ vui vẻ thú nhận khi trở về Việt Nam chị biết rằng mình không nấu món Việt ngon bằng nhiều phụ Việt Nam bởi cha chị thường chê chị nấu ăn không ngon bằng mẹ chị. Chị cũng cho biết chị rất ấn tượng về một cái tết ở Việt Nam cách đây 13 năm với rất nhiều chuyện vui. Tết ở Mỹ thì không như vậy bởi ai cũng phải đi làm, không được nghỉ nhiều như ở Việt Nam. Hồi chị còn nhỏ, ở Mỹ, bà nội chị còn sống, bà thường gói bánh chưng và nấu bánh chưng rất nhiều cho cả nhà ăn, chị được ăn bánh chưng rất ngon. Nhưng khi bà nội mất, nhà chị không còn ai biết gói bánh chưng nữa, vậy tết Việt ở Mỹ chị chỉ mua giò lụa và một số loại bánh mứt Việt về nhà chứ không tự làm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm