Puka bật mí chuyện tình yêu với con trai NS Diệp Lang

. Phóng viên: Chắc bây giờ nhiều người vẫn chưa biết rằng hai bạn đang yêu nhau nhỉ. Puka và Diệp Tiên đã yêu nhau như thế nào?

+ Puka: Puka với anh Diệp Tiên chỉ mới biết nhau trong năm vừa rồi khi làm việc chung trong chương trình “Cười xuyên Việt” phiên bản thường. Hai bên thấy hợp tính, hợp ý với nhau, chia sẻ với nhau được nhiều chuyện về công việc, cuộc sống nên yêu nhau hồi nào không biết. 

. Diệp Tiên có phải là tình đầu của Puka không? Tình yêu hiện tại của Puka có giống như tình yêu mà bạn từng tưởng tượng, mơ mộng?

+ Anh Tiên và Puka đều không phải là tình đầu của nhau. Bây giờ thì Puka rất hài lòng với tình yêu mình đang có. Còn mơ mộng thì chỉ có hồi nhỏ, lúc Puka như bao cô gái khác đều thích đọc truyện cổ tích, thích làm công chúa và mơ có một chàng hoàng tử cho riêng mình...

Với Puka lúc đó, hoàng tử phải đẹp trai, cao lớn, lãng mạn. Anh Tiên thì không cao lớn, cũng không lãng mạn mà rất thực tế. Anh cũng là người đàn ông rất sâu sắc, tinh tế, rất quan tâm và chiều Puka. Có những lúc, những chuyện Puka không cần nói, chỉ cần nhìn và nghĩ thôi mà anh Tiên đã biết ý rồi...

diệp tiên và puka
Puka và đạo diễn trẻ Diệp Tiên

. Theo Puka, yêu một người trong nghề và yêu một người khác nghề thì có gì khác biệt?

+ Puka từng yêu người ngoài nghề cho đến khi gặp anh Diệp Tiên nên thấy rằng yêu người cùng nghề sẽ thoải mái hơn vì có được sự thông cảm nhiều hơn. Vào những ngày lễ, Tết, khi mọi người được nghỉ thì nghệ sĩ phải đi làm, không có thời gian dành cho người yêu sẽ bị giận hờn trách móc. Nếu là người cùng nghề thì sẽ hiểu, sẽ có cách thu xếp thời gian cho nhaU. Người trong nghề cũng sẽ hiểu, không ghen tuông, dằn vặt mình vô cớ khi mình diễn tình cảm cùng bạn diễn khác.

. Nhiều người cho rằng nghệ sĩ trẻ đẹp, nổi tiếng nên yêu và cưới một người giàu có để thêm danh tiếng và đối phương có tiền đầu tư cho sự nghiệp của mình. Puka nghĩ gì về quan điểm này?

+ Hầu như bạn nữ nào cũng muốn có người yêu, người chồng có kinh tế ổn định để cuộc sống sau này không gặp khó khăn. Puka tin rằng anh Diệp Tiên là người có thể lo cho cuộc sống chung của hai đứa.

Riêng với Puka, Puka không cần đến một người đàn ông phải quá giàu có để bảo bọc cuộc sống cho mình. Bởi trong gia đình, mẹ Puka đã dạy và tự Puka cũng cho rằng mình phải sống, phải xài bằng đồng tiền mình tự tạo ra mới có thể hạnh phúc và lâu bền. Nếu mình cứ dựa vào ai đó nhưng đến khi họ không còn bên mình thì cuộc sống mình sẽ ra sao?

Puka chỉ cần một người đàn ông tinh tế, hiểu mình, thương yêu mình, chia sẻ cùng mình mọi vui buồn, khó khăn trong cuộc sống, cùng nhau xây dựng cuộc sống. Puka tự tin mình có thể làm ra tiền để có một cuộc sống tốt. Về sự nghiệp mình cũng có thể tự đi bằng năng lực của mình chứ không cần đến đồng tiền của người giàu có nâng đỡ.

Puka bật mí chuyện tình yêu với con trai NS Diệp Lang ảnh 2
Diệp Tiên - Puka và vợ nghệ sĩ Diệp Lang

. Hai bạn đã có nghĩ đến chuyện kết hôn chưa? Được biết Diệp Tiên là con của nghệ sĩ nổi tiếng Diệp Lang, Puka có gặp ba mẹ Diệp Tiên chưa, có gì chia sẻ cùng khán giả về gia đình nghệ sĩ của  bạn  trai mình?

+ Puka với anh Diệp Tiên cũng đã ở tuổi 28 và trên 30 rồi, tự thấy mình đã già (cười) nên khi yêu đã nói với nhau là sẽ yêu nghiêm túc, tính chuyện nghiêm túc vì cả hai không còn ở cái tuổi yêu nhau để tìm hiểu, hẹn hò này nọ nữa. Ba Diệp Lang của anh Tiên sức khỏe yếu, đang ở Mỹ nên không về Việt Nam, do vậy Puka chỉ được nói chuyện với ba qua điện thoại và rất vui. Còn mẹ anh Tiên, Puka chỉ gặp bác khi bác về Việt Nam dịp Tết vừa rồi. Mọi chuyện đều tốt đẹp.

+ Cảm ơn Puka vì cuộc trò chuyện. Chúc hai bạn thật nhiều hạnh phúc!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm