Phương Mỹ Chi lại nhận giải BHYT

Đây cũng là lần thứ tư ca khúc này đứng đầu và trở thành ứng cử viên sáng giá của BHYT năm.

Liveshow BHTY tháng 8 diễn ra ngày 3-8 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt – Xô cũng chứng kiến những giọng ca trẻ khác, trong nỗ lực định vị mình trong lòng công chúng Việt.


Phương Mỹ Chi nhận giải BHYT tháng bảy 

Lần đầu tiên, ca sĩ Bùi Anh Tuấn cùng hòa giọng với nhạc sĩ Tiến Minh (tác giả của bài hát Nơi tình yêu bắt đầu) trong ca khúc Nỗi nhớ vô hình. Như thường lệ, chàng trai có mái tóc bồng bềnh Bùi Anh Tuấn này vẫn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các bạn trẻ.

Hương Tràm, cô ca sĩ xứ Nghệ cũng có màn trình diễn ấn tượng với Sao anh vẫn chờ, một ca khúc Lưu Hương Giang viết riêng cho cô. Với phần trình diễn này, Tràm đã tạm thoát khỏi hình ảnh Ballad và thay vào đó là một bản RnB đầy sáng tạo, sôi động nhưng cũng không kém duy mỹ.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập cho rằng đây là một phần trình diễn có sức mạnh, phù hợp với nhiều sân khấu khác nhau, chứ không chỉ có trong khán phòng.

Trong khi đó, giọng ca Văn Mai Hương lại cho thấy sự trưởng thành rõ ràng của mình trong phong cách âm nhạc.  Ca khúc như Ngày gần anh của nhạc sĩ Huy Tuấn đã giúp Văn Mai Hương thực hiện điều này. Cũng chính vì thế mà cô nhận được lời khen từ MC Diễm Quỳnh về sự trưởng thành và là một ca sĩ duyên dáng,  có giọng hát đẹp.

Đáng chú ý trong liveshow lần này có lẽ là Bốn chữ lắm, một ca khúc được nhiều bạn trẻ nghêu ngao hát trong thời gian gần đây.


Bốn chữ lắm với phần trình diễn của Thảo Nhi và Trúc Nhân  

Xuất hiện cùng với Thảo Nhi, Trúc Nhân đã chứng minh được sự tinh tế, độc đáo của mình trong xử lý giọng hát, điều mà người nghe đã từng thấy trong Bác làm vườn và con chim sâu .

Ở phần trình diễn này, đạo diễn Việt Tú đã dàn dựng hai căn phòng cách biệt đầy thông điệp về tình yêu đôi lứa khiến không ít khán giả ồ lên thích thú.

 Nếu như Thảo Nhi là một hình ảnh tưng tửng, dễ chịu, thì Trúc Nhân chính là điểm tựa, một điểm tựa vẫn có sự phá cách, và đưa Bốn chứ lắm, từ một ca khúc khó nghe, trở thành một thứ âm nhạc dễ vào tai khán giả hơn.

BHYT tháng 8 cũng chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của những giọng ca trẻ khác như: Vũ Cát Tường với Yêu xa, Artista Band  với Giai điệu Tổ quốc, Âu Bảo Ngọc với mẹ tôi….

Một liveshow tràn trề những giọng ca trẻ và cũng thể hiện đầy đủ các cung bậc xung quanh tình yêu trai gái thời nay…

VIẾT THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm