Phương Dung, Giao Linh cùng kỷ niệm sự nghiệp ca hát

Đây cũng là chương trình Sol Vàng số thứ hai sau số đầu tiên với nhân vật chính là danh ca Elvis Phương. Khán giả sẽ cùng ngược thời gian trở lại thập niên 60-70 của thế kỷ trước để thưởng thức những tình khúc đã làm nức lòng giới mộ điệu thời bấy giờ.

Danh ca Phương Dung đi hát từ năm 11 tuổi, tên tuổi cô gắn liền với những ca khúc: Hoa nở về đêm, Tạ từ trong đêm, Đố ai... Đặc biệt, cô được thi sĩ Hà Huy Hà (Kiên Giang) tặng mỹ danh “Nhạn trắng Gò Công” vì tiếng hát và vì Phương Dung luôn gắn với hình ảnh chiếc áo dài trắng trên sân khấu.

Bước vào nghệ thuật sau Phương Dung, danh ca Giao Linh có giọng ca trầm buồn, nức nở được báo giới và khán giả mệnh danh là “Nữ hoàng sầu muộn”. Tên cô gắn liền với các tác phẩm: Lòng mẹ, Mùa sao sáng, Tiếng xưa,…

Sau nhiều năm sinh sống và phát triển sự nghiệp ở hải ngoại, hai danh ca này bắt tay cùng thực hiện chương trình quy mô lớn đầu tiên trên quê hương. Chương trình sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 14-6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và một số đài địa phương.

         Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm