PhunuNet xin lỗi Trang Nhung, Tuyết Nhung và Ngân Khánh

Trang thông tin PhunuNet (thuộc Công ty Cổ phần VOG-Vietnam Online Group) đã đăng cải chính về các thông tin liên quan đến người mẫu Tuyết Nhung, người mẫu Trang Nhung và ca sĩ Ngân Khánh.

PhunuNet thừa nhận những thông tin nghi ngờ quanh việc người mẫu Tuyết Nhung, người mẫu Trang Nhung và ca sĩ Ngân Khánh (có thể từ tên viết tắt TN hay NK) là những người liên quan đến đường dây bán dâm của người đẹp Mỹ Xuân được đăng tải trên PhunuNetDiendanphunu.vn hoàn toàn không có cơ sở mà chỉ dựa trên các tin đồn lan truyền trên mạng.

Ban quản trị PhunuNetDiendanphunu.vn thừa nhận đã thiếu sót trong khâu kiểm duyệt các nguồn tin đăng tải này. PhunuNet cũng cáo lỗi nếu những thông tin trên có gây ra cho người mẫu Tuyết Nhung, người mẫu Trang Nhung và ca sĩ Ngân Khánh những bất tiện trong sinh hoạt và trong cuộc sống riêng tư. Ngoài ra, Công ty Cổ phần VOG cũng có văn bản xin lỗi gửi đến Trang Nhung.

Hiện nay, luật sư Lê Quang Vy cũng đã gửi văn bản đề nghị báo Vietnamnet (gồm hai trang thông tin tổng hợp giải trí của Vietnamnet2Sao.vnXzone.vn) cải chính và xin lỗi về những sự việc liên quan đến người mẫu Trang Nhung tương tự như PhunuNet. “Nếu hết thời hạn 30-6, báo Vietnamnet không có hồi đáp thì chúng tôi sẽ tiến hành nộp đơn khởi kiện” - luật sư Lê Quang Vy cho biết.

Trước đó, ngày 20-6, TAND quận Phú Nhuận cũng đã nhận đơn kiện của người mẫu Tuyết Nhung (Nguyễn Thị Tuyết Nhung) đến mạng xã hội Zing (của Công ty Cổ phần Vinagame) và trang thông tin điện tử 2Sao.vn (của báo điện tử Vietnamnet) yêu cầu cải chính xin lỗi và bồi thường thiệt hại do đăng thông tin sai lệch về cô trong vụ việc người mẫu bán dâm.

Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm