Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 1

Hai diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy và Tú Vi

Bước chân vào nghệ thuật đã được hơn hai năm nhưng chỉ sau khi Cổng mặt trời, bộ phim truyền hình dài 70 tập về đề tài sinh viên được lên sóng HTV7, Phùng Ngọc Huy mới được khán giả biết tới nhiều hơn. Sở hữu một vai diễn hay cùng với ngoại hình khá điển trai, anh chàng Quốc đại gia si tình đã thu hút một lượng lớn fan của bộ phim này. Con đường nghệ thuật của chàng Phán củi (phim Nữ sinh) ngày nào bỗng trở nên thênh thang hơn khi liên tục nhận được những lời mời chụp hình, biểu diễn ca nhạc và đóng thêm những bộ phim mới.

Ngày 6/3 tới, Phùng Ngọc Huy sẽ trở lại phim trường với bộ phim mới Anh và em do Vifa Film sản xuất. Cuối tháng 3, anh sẽ xuất hiện khá bất ngờ trong một liveshow ca nhạc dành cho cộng đồng người Hoa tại TP.HCM với hai ca khúc nổi tiếng. Điều đặc biệt, Phùng Ngọc Huy sẽ hát những ca khúc này bằng tiếng Hoa dù anh là người Việt 100%.

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 2

Trong phim không đóng chung cảnh nhưng ở ngoài đời cả hai rất thân thiết

Tú Vi có thể là một cái tên mới đối với nhiều người nhưng thực ra cô đã có khá nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Gọi giấc mơ về, Đồng hồ cát, Ngõ vắng... Ngoài ra, Tú Vi còn là một gương mặt khá quen thuộc với nhiều shot quảng cáo sản phẩm tiêu dùng được phát sóng liên tục trên truyền hình. Trong bộ phim Cổng mặt trời, Tú Vi vào vai Trà, cô nàng mọt sách với cặp kính cận đáng yêu. Vai diễn không quá cá tính nhưng với lối diễn tự nhiên của mình, Tú Vi cũng giành được nhiều tình cảm từ phía khán giả. 

Trong phim Cổng mặt trời, Phùng Ngọc Huy và Tú Vi không có cảnh đóng chung với nhau nhưng ở ngoài đời cả hai khá thân thiết. Trong những ngày Xuân đầu năm mới, cặp đôi này đã thực hiện một bộ ảnh khá tình tứ bên nhau.

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 3

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 4

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 5

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 6

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 7

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 8

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 9

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên Tú Vi ảnh 10

Theo Photo: Hoàng Miên-Thành Trung (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.