Phùng Lan Hương đi thi hoa hậu để gặp... Bi Rain

Đó là lý do vui mà người đẹp sinh năm 1996, đến từ Hà Nội chia sẻ trên Tiền Phong.

Ngoài Bi Rain, Phùng Lan Hương còn ngưỡng mộ hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Cô tâm sự: “Mẹ là người động viên em đi thi để em tự tin hơn, đỡ rụt rè hơn. Hơn nữa, từ lúc bé theo dõi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam em rất thích chị Nguyễn Thị Huyền nên nuôi mơ ước sau này sẽ cố gắng để trở thành hoa hậu” (Theo Tiền Phong).

Phùng Lan Hương đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với chỉ một mong ước đơn giản được gặp mặt thần tượng ca sĩ, diễn viên Bi Rain (Hàn Quốc).

và thích hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

và thích hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Ve dep khong ai sanh kip cua Hoa hau Nguyen Thi Huyen - Anh 1

Nguyễn Thị Huyền lên ngôi tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 khi cô mới 19 tuổi.

Ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Bi Rain sẽ có mặt tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 vào đêm 28-8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM

Ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Bi Rain sẽ có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào đêm 28-8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Được biết đây là lần thứ 4 Bi Rain đến Việt Nam. Trước đó là các năm 2006, 2007, 2012 và 2016

Được biết đây là lần thứ tư Bi Rain đến Việt Nam. Trước đó là các năm 2006, 2007, 2012 và 2016.

Phùng Lan Hương trong màu áo quân nhân khi cô thực hiện dự án “Nhà chờ cho thân nhân thăm chiến sĩ” trong chương trình “Người đẹp Nhân ái”

Phùng Lan Hương trong màu áo quân nhân khi cô thực hiện dự án “Nhà chờ cho thân nhân thăm chiến sĩ” trong chương trình “Người đẹp nhân ái” .

"Em muốn biết sức hút thực tế của Bi Rain là gì, từ đó tìm kiếm cảm hứng để tạo ra các mô hình ngôi sao tương tự cho Việt Nam, ở nhiều lĩnh vực khác nhau" -  Phùng Lan Hương chia sẻ trên VTC.

Cô cũng cho biết thêm: “Với mong muốn trở thành một chuyên gia truyền thông trong tương lai, em luôn muốn được trải nghiệm những chiến lược này. Vì vậy, ngoài Bi Rain, em còn muốn gặp gỡ thật nhiều những nghệ sĩ của Hàn Quốc cũng như trên khắp thế giới, để quan sát và tìm cảm hứng cho những chiến lược truyền thông riêng của mình sau này” (Theo VTC).

Cô cao 171cm, nặng 56kg, số đo 3 vòng: 81-62-96

Người đẹp Phùng Lan Hương ngưỡng mộ thần tượng Bi Rain nên quyết định đi thi hoa hậu và may mắn đã mỉm cười với cô. Lan Hương là một trong 30 thí sinh tranh tài tại đêm chung kết sẽ trực tiếp gặp mặt Bi Rain.

"Đánh giá về các đối thủ của mình, Phùng Lan Hương cho biết các thí sinh năm nay đều rất xinh đẹp, học giỏi, nhiều thành tích và ai cũng thân thiện, dễ gần.

Đêm chung kết sẽ tôn vinh những nhan sắc rực rỡ nhất, dù là bất kỳ ai thì chúng em cũng đã có thời gian vô cùng gắn bó và nhiều trải nghiệm bên nhau.

Cũng nhờ tham gia cuộc thi mà em biết hành trình đến với ngôi vị nhan sắc là không hề dễ dàng. Rất vất vả nhưng nhờ vậy mà em tự thấy mình lớn lên rất nhiều, biết cảm nhận và chia sẻ nhiều hơn khi lần đầu tham gia một đấu trường nhan sắc lớn” - Phùng Lan Hương chia sẻ trên plo.vn.

Phùng Lan Hương, SBD 132, sinh năm 1996, đến từ Hà Nội

Cô cao 171 cm, nặng 56 kg, số đo ba vòng: 81-62-96.

Lan Hương hiện là sinh viên ĐH Quốc tế RMIT. Cô sở hữu thành tích IELTS 7.0, do đó vốn ngoại ngữ cũng là lợi thế để cô được đánh giá cao trong tốp 5.

Lan Hương hiện là sinh viên ĐH Quốc tế RMIT

Lan Hương tuân thủ chế độ ăn uống kiêng tinh bột để tránh lên cân. Đặc biệt, cô luôn thủ sẵn trong giỏ xách vài loại hạt ăn liền như hạt óc chó, hạnh nhân. 

Cùng ngắm lại nhan sắc Phùng Lan Hương:

Phùng Lan Hương đi thi hoa hậu để gặp... Bi Rain ảnh 18

thi-sinh-hoa-hau-khoe-sac-trong-vay-xuyen-thau-2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm