Phố đi bộ kẹt cứng vì Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên

Tối 6- 1-2018, Đại nhạc hội “Viettel – Kết nối triệu tâm hồn” đã diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở phố đi bộ Hồ Gươm. Sự kiện có sự tham gia của nhiều giọng ca trẻ “hót” trên thị trường đã khiến phố đi bộ Hồ Gươm nhiều điểm “thất thủ”.

Điểm nhấn của đêm nhạc còn đến từ màn trình diễn của âm nhạc kết hợp với công nghệ đỉnh cao. Hệ thống sân khấu ngoài trời vô cùng hoành tráng, được lấy ý tưởng từ robot công nghệ của tương lai và được dàn dựng bởi đạo diễn Việt Tú.

Theo đó, sân khấu chính có kết cấu cao tổng thể 17m, rộng 32m. Các đường nét được tạo hình hiện đại bằng hệ thống led matrix, kết hợp với công nghệ ánh sáng cao cấp và các hiệu ứng đặc biệt.

Rất đông các bạn trẻ đã có mặt từ sớm để được tham gia sự kiện.

Xuyên suốt 3 giờ đồng diễn ra đêm nhạc ngoài trời là thông điệp về sức trẻ của thế hệ Z – thế hệ của những bạn sinh năm 1993 trở đi, những người sinh ra trong thời đại công nghệ và luôn sống hết mình với đam mê.

Sức trẻ đã được thể hiện từ danh sách các ca sĩ biểu diễn trong chương trình tới cách chọn các bài hát cũng như loạt clip truyền cảm hứng từ những người nổi tiếng. Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu idol, MIN,...

Các nghệ sĩ có cách xuất hiện rất độc đáo.

Gây bất ngờ nhất đối với khán giả chính là tiết mục cuối chương trình khi xuất hiện chùm bóng bay khổng lồ cùng nữ nghệ sĩ múa trên không trung. Theo thông tin của ban tổ chức chương trình, màn trình diễn độc đáo này được dàn dựng bởi ê kíp từ Italia và đây là lần đầu tiên xuất hiện ở khu vực Đông Nam Á.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện.

Sơn Tùng M- TP biểu diễn nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, anh cũng có phần giao lưu hết sức thân thiện với khán giả.

Suốt ba giờ đồng hồ, khán giả đã được trải qua nhiều cung bực cảm xúc khác nhau với âm nhạc và công nghệ.

Ca sĩ Tóc Tiên vẫn xuất hiện với kiểu thời trang hết sức gợi cảm.

Cô cũng có những màn vũ đạo đẹp mắt lôi cuốn người xem.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm