Phố biển Nha Trang rộn ràng sắc xuân Tân Sửu

Những giàn lồng đèn đỏ thắm cho đến những loài hoa đặc trưng ngày Tết cổ truyền như mai vàng, đào, cúc, vạn thọ cùng các loài cây cảnh nghệ thuật cũng được bày bán nhiều dọc tuyến đường chính trong nội thành…

Ngoài biển, bãi rêu vẫn mướt xanh và bao chàng trai, cô gái… tấp nập đến chụp ảnh kỷ niệm… Tất cả khiến lòng người nôn nao, cảm nhận Tết đang đến rất gần! 

Cho dù một năm qua kinh tế ảm đạm vì dịch COVID-19 đã khiến lượng người mua hoa Tết còn do dự, đắn đo hơn trong việc chơi Tết. Dường như, lường trước điều này nên lượng hoa, cây cảnh được bày bán cũng ít hơn những năm trước. Điều đặc biệt là đó đây ta bắt gặp những hình ảnh cảm động, đó là sự xuất hiện những người Nga, người nước ngoài khác vì đại dịch không thể về nước. Vì vậy họ cũng quyết định mưu sinh bằng nghề bán bánh kem dạo….

Dưới đây là một số hình ảnh TP. Nha Trang đón xuân Tân Sửu 2021 do PLO ghi nhận:

Cô giáo Chế Diễm Trâm cho biết đây là lần đầu tiên cô ra phố đèn lồng trên đường Thái Nguyên chụp ảnh Tết. Phần vì cô muốn lưu giữ kỷ niệm của một mùa Tết thật đặc biệt, phần năm nay phố vắng hơn mọi năm nên cô không sợ phải chen chúc nhau. 

Đây là khu phố rất đặc biệt, chuyên bán các sản phẩm trang trí Tết 

Cô gái Nga bán kem bên đường để mưu sinh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm