Phim ca nhạc, hài, hành động cho 8-3

Pha Lê và ê kíp thực hiện phim ngắn Có phải anh...

Phim ngắn Có phải anh... - Pha Lê và BB Trần

Ca sĩ Pha Lê quyết định cho ra mắt phim ngắn đầu tay do chính cô làm nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên chính nhân dịp 8-3.

Phim ngắn này được lên ý tưởng và thực hiện chỉ trong vòng một tuần. “Trong một tuần tôi đã phải vận dụng tất cả các mối quan hệ để mượn từ địa điểm quay, du thuyền… để làm sao kinh phí thực hiện phim ngắn thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo nội dung mình muốn”, ca sĩ Pha Lê chia sẻ.

Phim ngắn này Pha Lê hợp tác cùng BB Trần (thành viên nhóm BB&BG) từ ý tưởng kịch bản, hình thành đường dây cho bộ phim.

Năm 2017 đánh dấu tuổi 30 của mình, cô cho biết sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc và cả điện ảnh.

Ca khúc Một nửa của đời mình - Cao Thái Sơn

Hướng tới đối tượng là người yêu. Mr. Siro đã viết nên ca khúc Một nửa của đời mình như một bản tình ca dành cho phái đẹp.

Vẫn với phong cách ballad buồn quen thuộc, Cao Thái Sơn dẫn dắt người nghe đến với câu chuyện tình yêu tan vỡ bằng giọng ca sâu lắng thân quen. Ca khúc là lời bộc bạch của chàng trai khi để vụt mất một nửa của mình vào tay người thứ ba. Để rồi khi gặp lại nhau, chàng trai chìm trong tâm trạng đầy giằng xé. 

Với sự đồng cảm trong âm nhạc, Mr. Siro và Cao Thái Sơn đã mang đến dịp lễ 8-3 một ca khúc đầy cảm xúc và lãng mạn.

MV Người yêu của em - Trương Thảo Nhi

Sau vị trí á quân Sing My Song, ca sĩ – nhạc sĩ Trường Thảo Nhi đã chọn dịp 8-3 để chia sẻ đến người hâm mộ câu chuyện ngôn tình của mình qua MV Người yêu của em.

Trong MV này, Trương Thảo Nhi đã vẽ lên một chàng trai trong mộng của nhiều cô gái như: Phải luôn bên cạnh bảo vệ che chở và chăm sóc, cùng cô vượt qua mọi gian nan thử thách, phải chăm sóc người phụ nữ của mình đến từng miếng ăn giấc ngủ, trưa thì bưng bê cơm nước, chiều thì nằm đọc sách cho cô nghe...

Thông qua ca khúc này, Trương Thảo Nhi đặc biệt muốn dành cho những ai chưa tìm được một nửa của mình với lời chúc sẽ sớm tìm thấy chàng trai của bạn. Còn với những ai đã có người yêu thương, thông điệp gửi đến là hãy yêu thương nhưng cũng cần tỉnh táo trong tình cảm để có thể có hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Phim ca nhạc Từ bỏ… Anh yêu em - Khắc Việt

Tung ra ngay trước thềm 8-3, phim ca nhạc Từ bỏ…Anh yêu em là một món quà vui nhộn nhưng không kém phần sâu sắc dành cho phái nữ.

Với câu chuyện về chàng trai phải hóa thân thành “chị gái” để tiếp cận người mình tương tư, Khắc Việt không chỉ khiến chị em phải bật cười với nhiều tình huống hài hước mà anh còn khiến nhiều đấng mày râu nhận ra rằng, muốn thấu hiểu một người một phụ nữ thì đàn ông phải gần gũi và đặt mình vào vị trí của cô ấy.

Tuy chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng phim ca nhạc của Khắc Việt đã thu hút gần 2 triệu lượt xem và lọt top trending trên YouTube. 

Phim ca nhạc Hai người mẹ - bé Quách Phú Thành

Mới đây, thần đồng cải lương Quách Phú Thành vừa cho ra mắt phim ca nhạc Hai người mẹ, kết hợp cùng NSUT Hữu Quốc và nghệ sĩ Thanh Hằng. 

Hai người mẹ là phim ca nhạc phần nào tái hiện lại tuổi thơ kém may mắn của cậu bé Quách Phú Thành. Giống với nhân vật chính trong phim, cậu từng bị mẹ bỏ rơi và phải sống với ông bà nội. Với Phú Thành, ông và bà giống như “hai người mẹ” đã yêu thương và nuôi em khôn lớn. Đây chính là món quà ý nghĩa mà em gửi đến ông bà thân yêu của mình nhân dịp 8-3. 

Mẹ - Bé Hồng Ân

Chủ đề về mẹ luôn gây xúc động cho mỗi người nghe, đặc biệt trong mỗi dịp 8/3. Ca khúc Mẹ của bé Hồng Ân đã thay lời muốn nói của nhiều người con gửi đến người mẹ kính yêu của mình.

MV đã ghi lại những khoảnh khắc bình dị của cuộc sống với những lo toan, chăm sóc của người mẹ dành cho con. Giọng hát trong trẻo của bé Hồng Ân với những ca từ đẹp “Mẹ làm bậc thang để con bước lên đỉnh cao. Mẹ là ánh sao để con ước ao bao điều. Mẹ làm thật nhiều chỉ mong con yêu thành công. Mẹ chỉ ước mong cho mai sau con sẽ nên người” đã thực sự chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Một lần sau cuối - Ca Nương Kiều Anh

Không chỉ là ngày đàn ông bày tỏ sự yêu thương của mình dành cho người phụ nữ, 8/3 còn là dịp để phái nữ nói lên tâm tình của mình.

Là phụ nữ ai cũng khao khát được yêu, được nâng niu và chăm sóc. Với Một lần sau cuối, ca nương Kiều Anh đã nói thay những người phụ nữ tiếng lòng của mình. Viết về tình yêu với ca từ nhuốm nỗi buồn và giai điệu da diết, Một lần sau cuối là lời yêu cầu tha thiết của phái nữ đối với những người đàn ông. Dù mạnh mẽ và kiên cường đến đâu, phụ nữ vẫn luôn cần một bờ vai chở che bên cạnh, nhất là những khi yếu lòng.

Tuyển tập ca khúc ngày 8-3 của bé bào Ngư

Khác với các ca sĩ còn lại, bé Bào Ngư chọn ra album Tuyển tập các ca khúc ngày 8/3. Album gồm nhiều ca khúc viết riêng về người mẹ và phụ nữ nói chung như: 8/3 của mẹ và cô, Mẹ ơi đừng khóc, Lời mẹ ru, Bông hồng tặng mẹ và cô Gặp mẹ trong mơ.

Mỗi ca khúc trong album là một lời ngợi ca, một sự bày tỏ tình cảm chân thành đến những người mẹ, người cô, người chị, người bà. Với những phản hồi tích cực đến từ người hâm mộ, album chắc hẳn sẽ được khán giả yêu mến trong dịp này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm