Phi Thanh Vân tái xuất với hoa hậu Diễm Hương

Ngày 22-5, cuộc thi "Hoa hậu Ms Worls America” đã được công bố và chính thức ra mắt thành phần ban giám khảo tại TP.HCM. Tham dự sự kiện này có nhiều hoa hậu và nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Diễm Hương, ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Đoàn Thanh Tài…

Được biết, cuộc thi “Hoa hậu Ms Worls America” do Công ty U&T Entertaitment Hoa Kỳ tổ chức và giữ bản quyền. Năm nay cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 28-7 tại bang Florida, Hoa Kỳ. Cuộc thi có mục đích tạo sân chơi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm việc, cuộc sống, gia đình cho phụ nữ là người Việt Nam mọi quốc tịch trên toàn thế giới, tạo cơ hội cho các thí sinh có cơ hội hợp tác làm ăn, giúp đỡ công việc cho nhau.

Ban giám khảo cuộc thi sẽ gồm: Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương, ca sĩ Nguyên Vũ, CEO Hồ Thanh Hương, Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung, nhà thiết kế Lidya Ngọc Trần và người mẫu Phi Thanh Vân - đương kim hoa hậu của cuộc thi (cô đã đăng quang cuộc thi vào năm 2017).

Cuộc thi chia làm hai bảng cho thí sinh chưa lập gia đình dưới 30 tuổi và thí sinh đã lập gia đình trên 30 tuổi. Ngoài các phần thi quen thuộc ở các cuộc thi sắc đẹp như trang phục dạ hội, áo dài, thi ứng xử, thi tài năng..., cuộc thi có thêm phần thi diễn thuyết. Các giải thưởng chính của cuộc thi gồm:

Giải Hoa hậu Ms Worls America 2018 cho hai bảng được nhận vương miện trị giá 1,5 tỉ đồng và tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD. Giải Á hậu 1 hai bảng sẽ được nhận tổng giải thưởng 10.000 USD. Giải Á hậu 2 hai bảng sẽ nhận tổng giải thưởng 7.000 USD. Giải Á hậu 3 hai bảng sẽ nhận tổng giải thưởng 2.000 USD. Ngoài ra còn 10 giải phụ khác.

Hình ảnh buổi công bố cuộc thi với nghệ sĩ, hoa hậu nổi tiếng:

Phi Thanh Vân, Nguyên Vũ, Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương khoe sắc.

Nam diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm