Phát sóng Học viện ngôi sao

Hiện tại, 12 thí sinh được lựa chọn đã tập trung tại TP.HCM để ghi hình, chụp ảnh, khám sức khỏe và ráo riết tập luyện chuẩn bị cho đêm phát sóng đầu tiên.

Theo ban tổ chức, 12 học viên này phần lớn đều có tuổi đời khá trẻ, năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật và đang tìm kiếm cơ hội để bứt phá.

Trong tuần đầu tiên với chủ đề Tôi là ai?, các chuyên gia huấn luyện sẽ làm việc với từng học viên để xác định phong cách và định hướng nhằm làm nổi bật cá tính âm nhạc riêng của mỗi người trong suốt hành trình 93 ngày.

Trong Học viện ngôi sao, 12 thí sinh được tuyển chọn sẽ cùng nhau sống, tập luyện và được những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đào tạo. Mỗi tuần các thí sinh sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ và cho giám khảo cũng như khán giả thấy được sự nỗ lực cũng như tiến bộ sau mỗi bài học. Toàn bộ sinh hoạt của 12 thí sinh sẽ được ghi hình 24/24 giờ và phát liên tục trong 93 ngày. Thành viên trụ lại cuối cùng trong căn nhà sẽ là người chiến thắng. Nhạc sĩ Huy Tuấn là giám đốc Học viện ngôi sao, chịu trách nhiệm đào tạo và đánh giá thí sinh. Ca sĩ Phương Linh là chuyên gia hướng dẫn về thanh nhạc và phong cách trình diễn.

TRÀ GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm