Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt

"Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ"

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 1

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Cường đôla và Hà Hồ

Đó là câu nói của nữ hoàng giải trí, ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên báo ĐV. Chính Hà Hồ đã từng lên tiếng khẳng định: "Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, em sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về chị ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, chị không thừa cũng chẳng thiếu".

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 2

Hình ảnh gây tâm bão hai tuần qua được cho là giữa Hà Hồ và đại gia kim cương K. Nam Phi tại một quán bar

Trong tâm bão scandal với một đại gia kim cương K. Nam Phi vào cuối tháng 5 vừa qua, Hà Hồ chọn cách im lặng. Cô mạnh dạn tổ chức họp báo (ngày 6-6) giới thiệu MV mới của mình. Tuy báo chí đặt câu hỏi chuyện người thứ ba phá gia đình, cướp chồng, cặp với đại gia K. Nam Phi cô khéo léo từ chối thẳng thừng.

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 3

Chiếc nhẫn trị giá 21 tỉ đồng, được cho là đại gia CĐK tặng, thế nhưng Hà Hồ đã lập tức lên tiếng phủ nhận.

Trong khi đó, Cường đôla cũng không bình luận gì scandal của vợ.

"Tôi khờ, tôi dại nên mới bị mất tiền"

Vợ chồng Quỳnh Chi trong lễ thôi nôi con.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Quỳnh Chi vàTrần Văn Chương

MC Quỳnh Chi từng là hotgirl nổi tiếng đã trả lời trên Zingnhư trên khi nhiều người cho rằng cô lấy đại gia vì tài sản nhà chồng. Cô đã lên tiếng phủ nhận: "Từ đó đến nay, người ngoài luôn khẳng định tiền tài của tôi do nhà chồng hỗ trợ. Chưa bao giờ có chuyện đó xảy ra.

Trần Văn Chương: 'Quỳnh Chi quá đáng khiến mẹ tôi đổ bệnh'

MC Quỳnh Chi bên mẹ chồng, đại gia thủy sản Diệu Hiền

Như đã nói, tôi từng có thời điểm trắng tay. Những lúc đó, tôi không thể chia sẻ trên mặt báo, chỉ biết tập trung lo cho gia đình. Tôi tự vượt qua những bế tắc. Tôi khờ, tôi dại nên mới bị mất tiền. Không riêng gì ông xã, những người thân trong gia đình cũng không biết tôi gặp chuyện".

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 6

Ngoài ca sĩ Hà Hồ bị nghi dính án tình cảm thì MC Quỳnh Chi lại bị chính chồng cũ viết một tâm thư vạch trần những nguyên nhân gây ly hôn.

"Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"

Đó là phát ngôn sốc của Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y. Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình - tiền: “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm!”.

'Nữ hoàng nội y' nổi tiếng với nhiều phát ngôn 'ngớ ngẩn'.

Theo Ngôi sao, Ngọc Trinh còn có nhiều lời tâm sự "gây bão" khác như: "Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan", "Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng chứ!", “Xã hội đang tôn vinh em”, "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"...

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 8

Chính phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh và Bà Tưng đã vào đề thi học sinh giỏi Văn tại Hải Phòng khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

1375938-438844859560065-295604-9746-7312

Cộng đồng mạng chia sẻ đề văn nhắc đến Ngọc Trinh và Bà Tưng gây xôn xao -Ảnh: FB.

Nội dung của đề văn như sau:

Người mẫu Ngọc Trinh từng trả lời phỏng vấn rằng : "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" Mới đây cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh (biệt danh "Bà Tưng") khi trả lời một trang mạng xã hội, cũng thẳng thắn : "Tôi mơ ước có nhiều đại gia, nhiều người giàu quan tâm đến mình, cho tôi thật nhiều tiền (Theo Vietnamnet).

Từ những hiện tượng trên, anh/chị hãy viết một bài văn (tối đa 800 từ) về chủ đề:"Tiến bộ xã hội và ước mơ đại gia của cô gái trẻ".

nhan-vat-gay-bao-4091-1381300816.jpg

Ngọc Trinh và Bà Tưng gây sốt khi vào đề Văn thi học sinh giỏi cấp thành phố.

"Đàn ông mà không khoái ngắm vòng 1 thì..."

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 11

Đó là phát ngôn của nữ nhạc sĩ Pha Lê trên một tờ báo, cô chia sẻ thẳng thắn: "Những người đàn ông tuy đang đi cùng vợ hoặc người yêu nhưng vẫn liếc mắt nhìn vòng 1 sexy của cô gái đứng kế bên là bình thường. Đàn ông mà không khoái ngắm vòng 1 thì không phải đàn ông chuẩn man".

"Tôi không thuộc top ca sĩ lên báo ầm ầm hay là quá hot, tôi chỉ bình bình thôi. Lên báo, làm việc, giải trí… là những thứ tôi chia đều chứ không chỉ đâm đầu vào một việc. Có thể có nhiều ca sĩ chẳng có show diễn nào, chỉ nằm nhà nhưng cứ ai hỏi tới thì làm bộ rằng tôi rất bận, nhưng tên tuổi thì chả thấy có trên băng rôn quảng cáo bất kỳ chương trình nào. Còn tôi thì bạn xem, tên tôi vẫn xuất hiện trên các băng rôn quảng cáo chương trình, như vậy thử hỏi tôi có hết nhiệt hay không?"- Pha Lê chia sẻ.

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 12

Pha Lê còn khiến nhiều người "nể phục" khi lên báo "khoe" chuyện yêu người đã có một đời vợ. "Tôi yêu một người đã có một đời vợ và một con trai...Tôi không cho chuyện đó là shock", Pha Lê cho biết.

"Nhìn váy tôi, bạn đừng quá... tự ti về túi tiền của mình!"

Hình ảnh 10 thảm họa phát ngôn của nghệ sĩ số 3

Lý Nhã Kỳ phát ngôn trên một số tờ báo như: “Ngực tôi to tự nhiên nên mặc gì cũng lộ”, hay “Chiếc váy ấy (chiếc váy tiền tỉ) tôi chọn trước hết vì nó đẹp và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí bà chủ hiệu kim cương của tôi”, “Tôi sở hữu nhiều kiệt tác trang sức nổi tiếng thế giới”…,Lý Nhã Kỳ nhận được vô số những ý kiến tiêu cực từ công chúng.

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 14

Thậm chí, xung quanh chiếc váy 2 tỉ Nhã Kỳ diện trong buổi từ thiện ngày 27-11-2011, Đại sứ du lịchcủa Việt Nam Lý Nhã Kỳ còn cất cao giọng: "Bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó, mà dẫn tới 2 thái cực, hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm".

Vân Hugo chọn chồng 'còn zin'

Vân Hugo vai trần gợi cảm lộ hình xăm đôi cánh 'khủng' - Ảnh 2

MC ThanhVân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu cùng dòng trạng thái giống như một "bản tin tuyển chồng" được viết khá hài hước: "Cô dâu tuyển chồng, yêu cầu: còn zin".

Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 16Phát ngôn “gây sốc” của showbiz Việt ảnh 17Vân Hugo gây tranh cãi vì tiêu chuẩn chọn chồng 'còn zin' - Ảnh 1

Tiêu chuẩn tuyển chồng "còn zin" gây tranh cãi của Thanh Vân Hugo.

Sau những lời bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng, Vân Hugo cho biết cô viết "bản tin tuyển chồng" này với mục đích vui vẻ và thực ra là châm biếm anh chàng tuyển vợ không hôi nách, còn trinh gây xôn xao cư dân mạng vừa qua.

Vân Hugo vai trần gợi cảm lộ hình xăm đôi cánh 'khủng' - Ảnh 1

"Chị bắt chước anh gì tuyển vợ còn trinh đấy, chắc tuyển đến kiếp sau chưa thấy quá", Thanh Vân viết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm