Phan Thị Mơ vui Trung thu cùng trẻ em tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Là người đẹp luôn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, khi được mời tham dự trao quà Trung thu cho các em nhỏ trong chương trình “Thành phố tuổi thơ”, Phan Thị Mơ rất hào hứng tham dự.

Phan thị mơ
Phan Thị Mơ  giản dị trong trang phục áo dài trắng vui trung thu cùng trẻ em tại phố đi bộ.

Xuất hiện giản dị trong trang phục áo dài trắng, người đẹp gây ấn tượng với mọi người không chỉ ở nét đẹp nền nã mà còn là sự nhiệt tình, thân thiện và chân thành.

Mơ Phan chia sẻ: “Trung thu là một dịp lễ truyền thống của người dân Việt Nam, thời điểm để mọi người trong gia đình sum họp quây quần bên bàn trà, nhâm nhi bánh Trung thu. Trẻ con mong chờ được rước đèn, đón chú Cuội, chị Hằng bên nhịp trống lân sư rồng vui nhộn.

Nên khi được mời tham dự chương trình và chung vui cùng các em nhỏ, Mơ cảm thấy rất vui vì góp được một phần nhỏ bé của mình đem lại niềm vui cho mọi người, đặc biệt là các em nhỏ trong một ngày hết sức đặc biệt này”.

Trước đó, Mơ Phan cũng đã mang tết Trung thu về quê nhà Tiền Giang của mình bằng những phần quà vật chất cũng như những lời động viên tích cực để mọi người thêm nghị lực để vững tin trong cuộc sống. Đây cũng là một việc làm thiết thực mà Mơ Phan muốn sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn và cũng là cách để cô tri ân nơi mình sinh ra và lớn lên

Dưới đây là một số hình ảnh:

Người đẹp Tiền Giang chân thành thân thiện với mọi người.
Người đẹp Tiền Giang chân thành thân thiện với mọi người.

phan thị mơ

Mơ Phan

Phan Thị Mơ giản dị tặng quà trung thu tại quê nhà
Phan Thị Mơ giản dị tặng quà Trung thu tại quê nhà

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm