Phan Thị Mơ mua xe giúp cậu sinh viên nghèo

Ngày 18-9, người đẹp Phan Thị Mơ đã trao tặng cho cậu sinh viên Nguyễn Viết An một chiếc  xe  máy mới mua  trị giá  hơn 19 triệu đồng và một chiếc điện thoại thông minh trị giá hơn 3,2 triệu đồng để giúp An có thể vừa đi học vừa chạy grab bike kiếm sống nuôi bản thân lẫn cha bị tai biến cùng hai em nhỏ.

Mới đầu, khi biết được hoàn cảnh của An, Phan Thị Mơ chỉ có ý định tặng cho An 20 triệu đồng bằng cách mở một sổ tiết kiệm, mỗi tháng An có thể rút trong đó 1 triệu đồng cho khoảng hai năm đi học còn lại của mình.

Người đẹp bên An và chiếc xe máy mới do mình tặng. Ảnh: HÒA BÌNH

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ và tham khảo ý kiến của nhiều người, Phan Thị Mơ quyết định mua xe và điện thoại để An vừa chạy grab bike kiếm tiền trang trải cuộc sống, lại vừa có phương tiện đi lại. 

Sau khi hỏi ý kiến An và An cũng đồng ý với phương án đó, Phan Thị Mơ đã hăng hái chở ngay An đi mua xe máy, điện thoại. Cô chia sẻ rằng mình rất vui khi làm việc này bởi đây là việc làm ý nghĩa, hiệu quả. Thay vì chỉ trao tặng một số tiền, cô đã trao tặng được cần câu cho người cần sự giúp đỡ.

Hình ảnh Phan Thị Mơ hăng hái  giúp cậu sinh viên Nguyễn Viết  An đi mua xe và điện thoại:

Với kế hoạch tặng cần câu thay vì cho cá, Phan Thị Mơ  đã hăng hái chở  An (áo xanh) đi mua xe máy, điện thoại để ngoài giờ học cậu có thể tranh thủ chạy Grab bike kiếm thêm thu nhập. Ảnh: HÒA BÌNH

Làm thủ tục mua xe mang tên Nguyễn Viết An. Ảnh: HÒA BÌNH

Phan Thị Mơ và cậu sinh viên bên chiếc xe mới. Ảnh: HÒA BÌNH.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm