Phan Thị Mơ lại được cấp phép thi Hoa hậu Trái đất

Chiều nay, ngày 23/11, ông Nguyễn Thành Nhân, Phó phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa của Cục Nghệ thuật biểu diễn xác nhận thông tin Cục lại đồng ý cấp phép cho Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu Trái đất 2011.
  Phan Thị Mơ lại được cấp phép thi Hoa hậu Trái đất ảnh 1

May mắn đã mỉm cười với Phan Thị Mơ khi Cục quyết định "sửa" lại quyết định - đồng ý cấp phép

Trước đó, ngày 22/11, trả lời Dân trí, ông Nguyễn Thành Nhân cho biết, sau khi họp Cục đã quyết định không cấp phép cho Phan Thị Mơ vì lý do cuộc thi đã diễn ra vài ngày và thí sinh được đề vội vàng, quá gấp gáp và  không có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng. Phía Cục lo ngại nếu cấp phép sẽ xảy ra những điều tiếng, lùm xùm trên báo chí.

Lý giải về quyết định không cấp phép rồi lại cấp phép, ông Nguyễn Thành Nhân cho biết sau khi xem xét kỹ hồ sơ của Phan Thị Mơ đồng thời nhận được giấy bảo lãnh của BTC cuộc thi về việc đồng ý để đại diện Việt Nam đến muộn.

“Về nguyên tắc, thí sinh dự thi mà đến muộn thì còn ra làm sao nữa, nên lúc đầu chúng tôi giữ quan điểm từ chối cấp phép. Tuy nhiên, khi có giấy bảo lãnh của BTC cuộc thi đồng ý cho đại diện Việt Nam đến muộn và được biết Phan Thị Mơ cũng đã sẵn sàng tâm lý để tham gia cuộc thi nên Cục đồng ý cấp phép. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn, có ý nghĩa và việc tìm kiếm người tham dự cũng vất vả nên phía Cục tạo điều kiện”, ông Nguyễn Thành Nhân chia sẻ.

Về phía Phan Thị Mơ, ngay sau khi biết tin mình được Cục cấp phép từ phía đơn vị đề cử, cô đã không giấu được cảm giác vui mừng chia sẻ với Dân trí: “Dù nhận được lời mời muộn tôi vẫn vui vẻ nhận lời vì được tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn không phải ai cũng có cơ hội. Khi biết hồ sơ của tôi không được cấp phép vì lý do cuộc thi đã diễn ra, việc tìm kiếm người gấp gáp tôi cũng có chút nuối tiếc. Tuy nhiên, bù lại tôi nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ cộng đồng mạng. Thậm chí, tôi được biết có thí sinh nước ngoài cũng lên tiếng ủng hộ tôi nên tôi cảm thấy ấm lòng. Giờ phía Cục lại xem xét đồng ý cho tôi đi thi khiến tôi mừng lắm. Tôi thật may mắn!”.
  Phan Thị Mơ lại được cấp phép thi Hoa hậu Trái đất ảnh 2

Phan Thị Mơ sẵn sàng lên đường ngay trong ngày mai, 24/11

Cô cho biết, đã sẵn sàng tâm lý tham dự cuộc thi. Dù có muộn chút nhưng với kinh nghiệm từ cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cộng với kiến thức vững vàng vốn có, Phan Thị Mơ đang hoàn tất mọi thứ chuẩn bị lên đường ngay trong ngày 24/11.

Phan Thị Mơ tâm sự, cô đã kịp tìm mua những món quà xinh xắn là những bức tượng nhỏ hình cô gái Việt Nam mặc áo dài để tặng bạn bè các nước.

Có thể nói sau chặng đường dài “lận đận” tìm kiếm người đẹp dự thi Hoa hậu Trái đất, cuối cùng tấm vé may mắn đã thuộc về Phan Thị Mơ. Cuộc thi hiện đang diễn ra tại Philippines. Hy vọng, đây là cơ hội Phan Thị Mơ thể hiện tốt nhất khả năng của mình tại đấu trường sắc đẹp này.

Theo Nguyễn Hằng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm