Phan Thị Mơ khoe nhan sắc quyết giành vương miện hoa hậu

Ngày 21-7, người đẹp Phan Thị Mơ và êkip đã công bố clip video du lịch do cô thực hiện trước khi đại diện Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 27-7 đến hết ngày 8-8 tại Hội An, Quảng Nam, Việt Nam và Thái Lan. Cùng tham dự buổi giới thiệu clip du lịch của Phan Thị Mơ có nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên đoàn Thanh Tài, họa sĩ vẽ tranh lửa Phan Hồng Minh, á hậu biển Khánh Phương, diễn viên Khôi Trần, diễn viên hài Lê Trang, siêu mẫu Nam Phong...

Tại đây Phan Thị Mơ không ngại khi thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong nước lẫn quốc tế song chưa gặp may mắn để chạm tay đến chiếc vương miện hoa hậu hay danh hiệu á hậu. Thế nên, khi được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới lần này, Phan Thị Mơ đồng ý ngay vì tự nhận thấy đây là cuộc thi phù hợp với mình, phù hợp với chuyên ngành du lịch mà cô từng theo học và kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam.

Phan Thị Mơ nói: “Cách đây 7 năm (năm 2011) khi Mơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất, lúc đó Mơ tươi mới nhưng còn quá trẻ và non nớt, kinh nghiệm và hiểu biết của mình không nhiều. Còn ở thời điểm hiện tại, Mơ hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp cơ thể mình. Hơn nữa kinh nghiệm và lượng kiến thức của mình ngày càng nhiều hơn thì chẳng có lý do gì Mơ lại không dự thi quốc tế một lần nữa với sự tự tin sẽ mang được về một danh hiệu cao. Mơ cũng rất nhớ cảm giác khán giả đã kêu vang tên Mơ cho danh hiệu hoa hậu khi vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012”.  

Chủ đề của World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 là “Du lịch và sinh thái”. Mỗi thí sinh phải giới thiệu về ngành du lịch của nước mình và gửi video về ban tổ chức giới thiệu bản thân mình. Phan Thị Mơ đã bỏ ra nhiều công sức và cả kinh phí để về Tiền Giang – nơi cô sinh ra và lớn lên ghi lại công phu nhiều nét văn hóa và cuộc sống đặc trưng của vùng đất và con người miền Tây.

Trong clip, Phan Thị Mơ mặc áo dài, áo bà ba, đội nón lá, mặc đồ bộ ở nhà như mọi cô gái miền Tây khác nói cô thích cái tên Phan Thị mơ mộc mạc, chân quê của mình. Cô làm bánh, nấu ăn, ra ruộng, tham gia đờn ca tài tử, chèo ghe xuồng, vào vườn cây ăn trái… lồng trong hình ảnh những cánh đồng lúa chín vàng, những chiếc ghe, xuồng chở đầy trái cây đang tấp nập buôn bán trên sông… làm nên hình ảnh miền Tây đẹp thanh bình tươi tắn. 

Phan Thị Mơ nói rằng cô là người cầu toàn nên đã làm clip du lịch với tất cả những sự cẩn thận, chăm chút song vẫn muốn làm tốt hơn, muốn có nhiều thời gian để sự chuẩn bị của mình cho cuộc thi càng tốt.

Được biết, cuộc thi nhan sắc quốc tế lần này Phan Thị Mơ tham gia có 60 thí sinh đến từ khắp thế giới. Riêng Phan Thị Mơ, ngoài là một người đẹp quen thuộc với công chúng ở các cuộc thi sắc đẹp, cô còn tham gia đóng phim, diễn thời trang và có được một số thành tích, giải thưởng.

Phan Thị Mơ khoe nhan sắc:

Với chiếc vương miện đại diện Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam.

Tự tin với nhan sắc chín muồi.

Khoe dáng vẻ quyến rũ.

Với Đoàn Thanh Tài.

Có nhiều fan đến cổ vũ.

Khoe sắc cùng fan.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.