Phan Anh bỏ chấm hoa hậu nửa chừng phản đối kết quả

Sự phản ứng này của MC Phan Anh diễn ra khi đã có kết quả tốp 5 của cuộc thi. Năm thí sinh này đang bốc thăm câu hỏi ứng xử để chọn ra hoa hậu. Khi thí sinh tốp 5, số báo danh 133 bốc thăm trúng giám khảo Phan Anh sẽ là người ra câu hỏi ứng xử, Phan Anh với vẻ mặt không vui đã cầm micro phát biểu: "Xin chào Thư Dung. Đối với tôi, tốp 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này". Phan Anh đã đề nghị MC của chương trình để thí sinh bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình.

Phản ứng bất ngờ của Phan Anh khiến ban tổ chức cuộc thi đã không kịp làm gì và khán giả tại Việt Nam coi trực tiếp cuộc thi qua live stream cũng đã chứng kiến toàn bộ sự việc như khán giả đang xem trực tiếp tại Hàn Quốc. Cuộc thi sau đó vẫn tiếp diễn, giám khảo thay thế Phan Anh đặt câu hỏi cho thí sinh số báo danh 133 là diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Bản thân MC Phan Anh dù không tiếp tục chấm thi vẫn ngồi lại tại chỗ cùng các giám khảo khác theo dõi cuộc thi đến cuối cùng.

Được biết vào lúc 21 giờ ngày 8-12, đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn hảo hoàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017 diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) với sự tranh tài của 30 thí sinh là những cô gái Việt, hiện sinh sống, học tập hay làm việc tại Việt Nam cũng như các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Úc, Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan...

Ban giám khảo đêm thi gồm á khôi Doanh nhân 2015, CEO JollieD Mai Diệu Linh - Trưởng ban giám khảo; diễn viên Trương Ngọc Ánh, MC Phan Anh; á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến; nhà thiết kế Việt Hùng; nhà thiết kế Phan Nguyễn Minh Quân; nhà thiết kế thời trang tiếng tăm của Korea - TS thời trang Lie Sang Boong; Tổng biên tập W Magazine Korea Lee Hye Joo (W Magazine thuộc Condé Nast Group, tập đoàn xuất bản mẹ cùng với Vouge Magazine toàn cầu); BS Kim Sang Woo - Viện trưởng Viện thẩm mỹ Lavian Korea.

Một số hình ảnh cuộc thi trước đêm chung kết:

Phan Anh và các giám khảo nữ trước cuộc thi.

Võ Hoàng Yến thị phạm cho thí sinh trước khi thi chung kết.

Các thí sinh tạo dáng theo Võ Hoàng Yến.

Các thí sinh của cuộc thi trên đất Hàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm