Phạm Văn Mách thi Tôi là người chiến thắng

Tối qua (12/7), đêm thi đầu tiên của chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is 2014 đã mở màn với phần thi trong bảng Người nổi tiếng 1. Bảy gương mặt thí sinh tham gia tranh đấu trong đêm thi này là diễn viên Trương Thế Vinh, Lã Thiên Cầm, VJ Thiên Trang, diên viên Gia Bảo, Kyo York, Phạm Văn Mách và diễn viên Lan Phương.

Trái với mong đợi của nhiều khán giả, các thí sinh trong đêm thi đầu tiên không tạo ra nhiều bất ngờ. Đa phần còn chưa thật sự tự tin khi thử sức với lĩnh vực ca hát, chưa thể hiện được hết khả năng và niềm đam mê của mình với âm nhạc. Những cái tên được xem là ẩn số của đêm thi này diễn viên Lan Phương, lực sĩ Phạm Văn Mách, VJ Thiên Trang đều không nhận được sự đánh giá cao từ 101 vị giám khảo của chương trình.

Một yếu tố bất ngờ của mùa giải này được nhiều khán giả mong đợi chính là danh hài Hoài Linh. Từng gắn bó với chương trình ở mùa giải trước trong vai trò Ban giám khảo, ở mùa 2 này, Hoài Linh được tin tưởng đảm nhận vai trò MC của chương trình. Vốn tính hài hước và khả năng đối đáp lưu loát, nhiều người tin rằng Hoài Linh sẽ khuấy động sân khấu Tôi là người chiến thắng 2014. Thế nhưng, trong đêm thi đầu tiên này, Hoài Linh còn khá hồi hộp và chưa thực sự tự tin nên chưa khiến khán giả cảm nhận một "MC Hoài Linh" trên sân khấu. 

Dưới đây là những hình ảnh và diễn biến của đêm thi đầu tiên Tôi là người chiến thắng 2014 - liveshow Người nổi tiếng 1:

 - 1

Không chỉ là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và màn ảnh rộng trong vai trò diễn viên, Trương Thế Vinh còn được nhiều người yêu thích trong vai trò ca sĩ. Anh đã từng giới thiệu đến khán giả những MV khoe chất giọng khỏe khoắn, trữ tình và cảm xúc như Tình yêu hoa gió, Chưa bao giờ quên em,....

Trong liveshow đầu tiên của Tôi là người chiến thắng 2014, Trương Thế Vinh cũng tự tin mở màn chương trình với ca khúc Một lần rồi thôi. Giọng hát nội lực và phần trình diễn ấn tượng, không mấy bất ngờ khi Trương Thế Vinh nhận được sự đánh giá cao với 88 phiếu bình chọn từ 101 vị giám khảo.

 - 2

Nữ diễn viên trẻ Lã Thiên Cầm khá mạo hiểm khi chọn ca khúc hit gắn liền với tên tuổi Hiền Thục - Yêu dấu theo gió bay để dự thi. Mặc dù đã cố gắng nhưng kỹ thuật xử lý cùng chất giọng không tốt của Thiên Cầm đã không nhận được sự ủng hộ của các vị giám khảo. Phần trình diễn của cô chỉ nhận được 62 phiếu bình chọn.

 - 3

Diễn viên hài Gia Bảo là thí sinh thứ 3 tham gia trình diễn. Khi anh xuất hiện, khán giả mới biết thêm một bí mật khi danh hài Hoài Linh công bố anh cũng chính là một trong những người con nuôi của mình.

 - 4

Gia Bảo đã khéo léo thể hiện khả năng ca hát và năng khiếu hài hước của mình khi chọn ca khúc Vùng trời bình yênbằng cách hát giọng của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc. Việc giả giọng hai ca sĩ nổi tiếng gắn liền với ca khúc hit này của Gia Bảo đã mang đến cho chương trình một tiết mục thú vị. Phần trình diễn của anh nhận được 75 phếu bình chọn từ giám khảo.

 - 5

VJ Thiên Trang ban đầu được xem là một ẩn số của chương trình, thế nhưng trong đêm thi này, cô đã thể hiện không thành công ca khúc Let it go (ca khúc nổi tiếng trong phim hoạt hình Frozen). 

 - 6

Bốn thí sinh của phần trình diễn đầu tiên, VJ Thiên Trang là người có điểm số thấp nhất. Trương Thế Vinh có điểm số cao nhất và giữ chắc chiếc vé vào vòng đối đầu.

 - 7

Lượt thi tiếp bắt đầu từ lực sĩ Phạm Văn Mách. Trước khi đến với Tôi là người chiến thắng, anh cũng từng tham gia cuộc thi hát mang tên Cặp đôi hoàn hảo và được đánh giá cao về giọng hát. Trong đêm thi này, anh tự tin thể hiện ca khúc Em sẽ là giấc mơ.

 - 8

Phạm Văn Mách và VJ Thiên Trang là hai người có số điểm bằng nhau nên phải nhớ đến sự can thiệp của 101 giám khảo một lần nữa để xem ai tiếp tục được đi tiếp vào vòng đối đầu.

 - 9

Với chất giọng khỏe, nội lực và thể hiện thành công ca khúc Quê nhà với dạt dào cảm xúc, Kyo York là người dẫn đầu trong lượt thi đầu tiên.

 - 10

Nữ diễn viên Lan Phương với nhiều quyết tâm chinh phục sân chơi Tôi là người chiến thắng nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô. Vì quá chăm chỉ tập luyện cho đêm thi, đến khi buổi tổng duyệt diễn ra, Lan Phương đã bị mất giọng hoàn toàn.

Tìm mọi cách để lấy lại giọng nhưng không mấy khả quan, Lan Phương để lộ nhiều điểm yếu trong phần thi tối qua. Cô cũng là người có điểm số thấp nhất trong 7 thí sinh.

 - 11

Sau lượt thi đầu tiên, ưu thế thuộc về 4 chàng trai. Đây là 4 gương mặt tiếp tục tranh tài ở vòng đối đầu, loại trực tiếp.

 - 12

Phạm Văn Mách đối đầu cùng Trương Thế Vinh

 - 13

Trương Thế Vinh không quá khó để "đè bẹp" Phạm văn Mách. Anh nhận được 90 phiếu bình chọn, trong khi đối thủ của mình chỉ có 11 phiếu bình chọn. Nhưng Phạm Văn Mách đã biết dừng lại đúng lúc, chấp nhận thương lượng và nhận về giải thưởng 10 triệu đồng.

 - 14

Phạm Văn Mách biết dừng lại đúng lúc và chấp nhận thương lượng, nhận giải thuởng 10 triệu đồng từ chương trình.

 - 15

Tương tự như Phạm Văn Mách, Gia Bảo gặp phải một đối thủ nặng ký hơn mình rất nhiều.

 - 16

Kyo York không quá khó khăn để vượt qua Gia Bảo. Ngay khi Kyo York chọn Gia Bảo là đối thủ cho phần thi đối đầu thì hầu như khán giả đã đoán được hai cái tên tiếp tục đi vào vòng trong. Đây cũng là điều khiến đêm thi đầu tiên trở nên nhạt nhòa vì khán giả dễ dàng đoán được kết quả.

 - 17

Gia Bảo biết lượng sức mình, chấp nhận thương lượng và nhận giải thưởng 10 triệu đồng.

 - 18

Kyo York và Trương Thế Vinh là hai thí sinh đầu tiên có mặt tại vòng bán kết Tôi là người chiến thắng 2014.

 - 19

Hoài Linh chưa thật sự thể hiện tốt vai trò của một MC trên sân khấu, phần dẫn của anh chưa khuấy động sân khấu như nhiều người mong muốn.

Theo Thành Phạm, Ảnh: Chanh Nguyễn/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm