Phạm Hương, Lan Khuê “bắt tay” làm từ thiện

Trong đó, Phạm Hương, Lan Khuê, Trương Thị May và Hoàng Thùy sẽ là bốn người mẫu trực tiếp mặc bốn chiếc áo dài để đấu giá cho chương trình từ thiện dành cho người nghèo tại mái ấm của các chùa, xây dựng cầu, sửa trường học… trên khắp cả nước.

Bốn bộ áo dài đấu giá lần này được thực hiện từ bốn đến sáu tháng mỗi chiếc với phần thêu, vẽ, kết cườm… hoàn toàn thủ công. “Không chỉ kinh phí đấu giá bốn bộ áo dài mà toàn bộ kinh phí thu được trong đêm diễn Đa sắc đều hướng đến chuỗi hoạt động cộng đồng và từ thiện mà tôi thực hiện” - nhà thiết kế Đinh Văn Thơ chia sẻ.

Phạm Hương, Lan Khuê “bắt tay” làm từ thiện ảnh 2
 
Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ với nụ cười thường trực khi thử trang phục chuẩn bị cho đêm diễn vào tối 15-1.

Đêm thời trang Đa sắc sẽ giới thiệu bốn bộ sưu tập áo dài: Ký ức Sài Gòn, Hoa nở từ đôi tay, Quê hương tôiGiấc mơ Xuân. Ngoài các người mẫu, hoa hậu trên, bốn bộ sưu tập sẽ do nhiều người đẹp, hoa hậu, á hậu, siêu mẫu: Lệ Hằng, Ninh Hoàng Ngân, Vân Trang, Cao Mỹ Kim, Đinh Minh Quân… trình diễn.

Phạm Hương cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi khoác lên mình những chiếc áo dài kỳ công, do các nghệ nhân đã tạo nên. Đây rõ ràng là những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt".

Phạm Hương còn hy vọng "trong chương trình sắp tới, chiếc áo dài đấu giá mình mặc sẽ quyên góp được nhiều tiền để giúp đỡ cho người nghèo khắp nơi”. 

Từ tà áo dài, mỗi bộ sưu tập sẽ kể một câu chuyện khác nhau như Ký ức Sài Gòn sẽ giới thiệu những tác phẩm nhằm tái hiện lại một Sài Gòn thu nhỏ, một Sài Gòn đời thường gần gũi những năm 1960-1970. Quê hương tôi là câu chuyện tà áo dài kể những cảnh quê từ bình minh đến hoàng hôn. Hoa nở từ đôi tay là câu chuyện những người thợ thêu tay, thợ chế tác, đính kết thủ công kể chính câu chuyện của họ khi đem đến những cánh hoa trên tà áo dài truyền thống và bộ sưu tập Giấc mơ Xuân là cảnh xuân rộn ràng trên tà áo dài với những cánh hoa, cánh én… với những màu sắc tươi vui mừng mùa xuân đến.

 Ngoài Phạm Hương đảm nhận vai trò vedette còn có bốn gương mặt khác là Hoa khôi Lan Khuê (Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015), Á hậu Trương Thị May, siêu mẫu Hoàng Thùy và Á khôi Thúy Vân (Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế). 

  Diễn viên Vân Trang (ảnh) cùng diễn viên Cao Mỹ Kim sẽ là hai người dẫn dắt đêm diễn.

Với đêm trình diễn Đa sắc, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ chia sẻ: “Tôi muốn gửi gắm hình ảnh quê hương, con người, từ thành thị đến nông thôn, một hình ảnh Việt Nam rất đẹp trong mắt tôi. Thông qua đêm diễn tôi cũng cảm ơn và tri ân những người thợ may, thợ thêu… tất cả đã tạo nên 200 mẫu áo dài cho đêm diễn lần này, sự đóng góp của họ vô cùng lớn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn qua chương trình sẽ nhận được đóng góp của các mạnh thường quân để quỹ từ thiện của chúng tôi sẽ có thêm nhiều quà cho nhiều người nghèo trên khắp Việt Nam”.

Á hậu Trương Thị May rất hào hứng khi tham gia chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện vào mùa cuối năm như Đa sắc.

Ngoài phần trình diễn trang phục áo dài, chương trình còn có sự góp mặt và trình diễn của hàng loạt ca sĩ  trong nước và hải ngoại: Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Tường Nguyên - Tường Khuê, Tùng Lâm, Huỳnh Tấn Đạo, Lê Minh Trung…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm