Phạm Băng Băng hủy sự kiện vì lo ngại chen lấn, giẫm đạp

Theo kế hoạch, Phạm Băng Băng và Lý Thần tham gia sự kiện thương mại tổ chức ở Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc - quê nhà của Phạm Băng Băng) tối 30/4. Tuy nhiên phút chót, ban tổ chức thông báo Băng Băng - Lý Thần sẽ không xuất hiện, do lượng người hâm mộ tập trung tại nơi diễn ra sự kiện quá đông, lên tới khoảng 100 nghìn người.
b3.jpg

Người hâm mộ đổ xô đến nơi diễn ra sự kiện có sự tham gia của Phạm Băng Băng. Ảnh:Ifeng.

Ban tổ chức giải thích họ không lường trước sẽ có lượng khán giả lớn như vậy và lo sợ xảy ra chen lấn, giẫm đạp nên buộc phải hủy sự kiện của hai diễn viên. Thực tế, đã có nạn nhân bị thương tại hiện trường.

Phạm Băng Băng - Lý Thần sau đó tổ chức họp báo xin lỗi trong một khách sạn. Nữ diễn viên cho biết cô và Lý Thần đã thay trang phục, chuẩn bị xuất hiện song buộc phải phối hợp cùng ban tổ chức nhằm tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Cô không mong muốn nhìn thấy có người bị thương.

b4.jpg

Người bị thương tại nơi diễn ra sự kiện.

Người đẹp cũng chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc: "Tôi lo sợ xảy ra hiện tượng chen lấn, giẫm đạp. An toàn là trên hết. Vô cùng tiếc nuối vì khiến các bạn thất vọng".

Hồi đầu năm, ở Thượng Hải xảy ra vụgiẫm đạp kinh hoàngkhi hàng trăm nghìn người chen chúc ở Bến Thượng Hải để đón giao thừa. Gần 40 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương sau vụ việc.

b6.jpg

Nhiều nguồn tin khẳng định Phạm Băng Băng - Lý Thần đang hẹn hò.

Phạm Băng Băng - Lý Thần đang rất được quan tâm vì tin đồn yêu nhau. Nhiều nguồn tin trong làng giải trí khẳng định họ là một cặp, song cả hai chưa xác nhận. Tại một buổi quảng bá phim mới đây, Băng Băng nói cô sẽ công khai tình yêu khi cảm thấy mối quan hệ thực sự ổn định, chín muồi.

Theo Hải Lan (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm