Pha Lê lên tiếng về việc bị Dương Yến Ngọc tố giật chồng

Trươc đó, Dương Yến Ngọc có chia sẻ những bức xúc trên một bài phỏng vấn và cho rằng, chồng mình đã lăng nhăng với một nữ ca sĩ từng là bạn thân của mình. Cựu người mẫu cho biết, nữ ca sĩ này và chồng cô đã bắt đầu nảy sinh mối quan hệ lén lút từ khi cô mang bầu đứa con thứ hai. Bằng chứng là những tin nhắn qua lại giữa hai người đã bị Dương Yến Ngọc phát hiện và cô cũng đã cảnh cáo chồng 3 lần về mối quan hệ bất chính này nhưng hai người vẫn tiếp tục. Vì vậy mà Dương Yến Ngọc cho biết, cô muốn chọn ly hôn để giải thoát cho cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình.

Dương Yến Ngọc mất bình tĩnh khi phát hiện chồng mình và bạn thân có quan hệ lén lút
Dương Yến Ngọc mất bình tĩnh khi phát hiện chồng mình và bạn thân có quan hệ lén lút

Về phía chồng của Dương Yến Ngọc, ngay sau khi biết vợ mình chia sẻ những chuyện riêng tư trên báo chí, anh cũng đã lên tiếng và phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Pha Lê. Tuy vậy, anh vẫn xin lỗi vợ mình vì đã vô tình gây ra sự hiểu lầm không mong muốn và còn khuyên ngăn Dương Yến Ngọc nên bình tĩnh để cùng nhau giải quyết vấn đề, tránh gây ảnh hưởng đến người thân, bạn bè.

Mới đây, cũng trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc tiếp tục đăng tải những dòng trạng thái đầy bức xúc hướng về chồng mình và chỉ đích danh ca sĩ Pha Lê: “Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi”.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Pha Lê - người được Dương Yến Ngọc cho là kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình của mình cũng đã có những động thái phản ứng trước những thông tin này. Liên lạc với Pha Lê, nữ ca sĩ cho biết, những gì cô muốn nói đều đã được chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, trong nội dung viết trên trang cá nhân, Pha Lê thẳng thắn chia sẻ: “Mình nghĩ nói như thế là đã đủ rồi nhỉ?... Chuyện gia đình họ sẽ phải tự đóng cửa bảo nhau, mình vốn dĩ không liên quan mà bị lôi ra nên có hơi bức xúc tí, thành thật xin lỗi tất cả các bạn đã bị cuốn theo câu chuyện này mà quên mất hôm nay là ngày ra album mới của mình…”.

Pha Lê muốn chấm dứt sự việc và không muốn bị lôi vào câu chuyện này
Pha Lê muốn chấm dứt sự việc và không muốn bị lôi vào câu chuyện này
“Một lần nữa cảm ơn các bạn đã tin tưởng ở mình và cũng xin lỗi các bạn vì buộc phải công khai vài chứng cứ không hay ho gì, ở vị trí của mình, chỉ để bảo vệ chính bản thân khỏi câu chuyện hoang tưởng này thôi. Không muốn ba mẹ, anh chị hay bạn bè phải đau lòng... Chấm dứt nhé! Lửa không có thì khói cũng chẳng bốc lên lâu được, để họ tự làm tổn thương nhau đi!”, Pha Lê viết tiếp.

Thời điểm này, sau khi trải qua những màn “khẩu chiến” với nhau trên trang cá nhân, cả Dương Yến Ngọc và Pha Lê đều chưa có thêm phát biểu nào xung quanh sự việc. Về phía Dương Yến Ngọc, một số người thân của cô cho biết, hiện tại tinh thần của cô không được tốt. Trong khi đó, Pha Lê muốn chấm dứt câu chuyện để tập trung vào việc phát hành album mới của mình.

Theo Dân Phước (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm