Pha Lê không ngại làm ca sĩ giải trí

Pha Lê khiêu khích bên xe

Không được đào tạo bài bản nhưng Pha Lê được khen có giọng hát trong và khoẻ. Nhạc sĩ Vũ Văn Hà cho biết, lần đầu nghe Pha Lê hát, anh đã khuyên cô nên đi học luyện thanh ngay vì “cô ấy có giọng hát hay, cái đầu thông minh”. Tuy nhiên, giọng ca đất Cảng tự thấy mình chưa phải là ca sĩ chuyên nghiệp vì cô cho rằng, đã chuyên nghiệp là có thể hát mọi bài, còn bản thân cô chỉ hát những bài thấy mình trong đó. Đây cũng chính là tiêu chí để Pha Lê lựa chọn những ca khúc trình bày trong album đầu tay Hoa thuỷ tinh vừa ra mắt.

Pha Lê khoe khéo vòng một quyến rũ trong buổi họp báo ra mắt album. Ảnh: Ngọc Trần.
Pha Lê khoe khéo vòng một quyến rũ trong buổi họp báo ra mắt album. Ảnh: Ngọc Trần.

Album gồm 9 ca khúc của nhiều nhạc sĩ trẻ như Mạnh Quân, Nguyễn Đức Cường, Tường Văn, Dương Cầm, Vũ Quốc Việt, Hồng Kiên, Kỳ Phương, được thể hiện với nhiều phong cách nhưng đều toát lên cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết cháy bỏng của chủ nhân. “Với tôi, buồn phải thật thê thảm, còn những bản dance phải nhảy hết mình”, gương mặt từng tham gia Hoa hậu Du lịch Việt Nam tâm sự.

Pha Lê gợi cảm trên bìa đĩa. Ảnh: Lukas.
Pha Lê gợi cảm trên bìa đĩa. Ảnh: Lukas.

Giải thích về việc sử dụng những tin đồn tình cảm như chiêu PR cho bản thân khi bước vào nghề ca hát, Pha Lê bình tĩnh trả lời: “Tôi biết khi trở thành người của showbiz, những chuyện cá nhân sẽ được dư luận chú ý nhiều và được khai thác triệt để, bản thân tôi cũng là người dễ tâm sự với người khác. Chuyện riêng tư mình giữ được đến đâu, hay đến đó thôi. Hiện tại tôi đang yêu nhưng tình cảm cũng chưa biết sẽ đi đến đâu”. Người đẹp cũng cho biết cô sẵn sàng đón nhận khi có đại gia nào ngỏ ý giúp cô phát triển sự nghiệp âm nhạc, vì “Nếu có cơ hội phát triển tại sao tôi lại phải từ chối. Tất nhiên tôi chỉ gật đầu với điều kiện đó không phải một sự đánh đổi”.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm