Penelope Cruz ngộ độc thức ăn tại LHP Cannes

Penelope Cruz tới dự LHP Cannes để quảng cáo cho hai bộ phim mới của mình mang tên Broken Embraces vàNine. Tối thứ hai, 18/5 vừa qua, Penelope Cruz dự định sẽ xuất hiện trên thảm đỏ để quảng cáo cho bộ phim sắp trình chiếu Nine nhưng cô đã bỏ lỡ cơ hội này vào phút chót vì bị ngộ độc thức ăn.

Nhà làm phim danh tiếng Harvey Weinstein cho biết: “Có thể tối 19/5 Penelope Cruz sẽ khỏe hơn và dự buổi giới thiệu phim Broken Embraces, cô ấy hiện đang được bác sỹ chăm sóc.”

May mắn là tối ngày 18/5, Penelope Cruz trông đã khỏe hơn và cô xuất hiện một bữa tiệc mang tên A Night of Hollywood Domino.

Penelope Cruz đã khỏe hơn vào tối 18/5
Penelope Cruz đã khỏe hơn vào tối 18/5

Nine là một bộ phim ca nhạc “hoành tráng” với kinh phí làm phim lên tới 55 triệu đô la. Phim quy tụ dàn “sao bự” là: Daniel Day-Lewis, Nicole Kidman, Marion Cotillard, Penélope Cruz, Judi Dench, Sophia Loren, Kate Hudson, Fergie. Phim dự định công chiếu rộng rãi vào tháng 11/2009.

Marion Cotillard, nữ diễn viên người Pháp từng giành giải Oscar cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia một bộ phim ca nhạc của Mỹ. Hi vọng khán giả cũng sẽ yêu thích bộ phim này.”

Theo Dân Trí (People/ GI)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm