Pax Thiên sắp cùng Angelina Jolie về thăm Việt Nam?

Trong chuyên mục “Lunch with the FT”, người đẹp Angelina đã có buổi nói chuyện về nhiều vấn đề từ công việc đến cuộc sống. Ngoài những thành tựu đã đạt được, những bộ phim sắp đóng... Angelina còn tâm sự về gia đình đông đúc của cô.
 

Pax Thiên sắp cùng Angelina Jolie về thăm Việt Nam? ảnh 1
 Angelina và Pax Thiên

Angelina là mẹ của 6 đứa con với 3 con nuôi, 3 con ruột. Trong đó, Madox, con trai lớn sinh ở Campuchia, Zahara sinh ở Ethiopia và Pax Thien sinh ở Việt Nam. Những đứa con của cô đều được chăm sóc chu đáo và cô đều muốn đưa chúng về thăm quê theo một thời hạn nhất định. “Tất cả bọn trẻ đều được học, được tìm hiểu văn hóa đất nước chúng và có niềm tự hào riêng. Đặc biệt, mỗi đứa đều có lá cờ đất nước chúng đặt ở đầu giường. Chúng tôi vẫn còn nợ Việt Nam một chuyến viếng thăm vì Pax Thiên đã đến hạn về thăm quê hương. Zahara thì muốn trở lại châu Phi và bé Shiloh cũng thích theo chị về đó chơi. Chúng tôi sẽ đưa bọn trẻ trở về thăm quê theo từng lượt xoay vòng” – Angelina Jolie cho biết.
             
Pax Thiên sắp cùng Angelina Jolie về thăm Việt Nam? ảnh 2
Gia đình đông đúc của Angelina Jolie và Brad Pitt
Là một diễn viên nổi tiếng, gia đình Angelina và Brad Pitt luôn phải di chuyển liên tục để tham gia các vai diễn. Cả hai vẫn tích cực cho sự nghiệp diễn xuất lẫn chăm lo đầu tư cho các con.
Theo Minh Khuê (NLĐ/Ft)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm