Ông bố đặc công trông con kiệt xuất

Neil Sinclair, một ông bố từng phục vụ cho lực lượng đặc công Hoàng gia Anh, một nhân viên an ninh của Đại sứ quán Anh tại Liên Hiệp Quốc ở New York đã trở về với vai trò một người bố. Những năm tháng quân ngũ, đã được ông áp dụng vào việc chăm đứa con của mình theo phong cách rất đặc công.

“Tôi là một ông bố, một người lính đặc công giải ngũ và nhận nhiệm vụ ở nhà trông trẻ. Trên phương diện cá nhân, tôi đã thử nghiệm và kiểm tra tất cả kỹ thuật được giới thiệu trong cuốn cẩm nang huấn luyện cơ bản này. Khi chia sẻ những phương pháp liên quan đến sức khỏe và sự an toàn của các bé lính, tôi đã được xác nhận bằng văn bản từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhằm mục đích đảm bảo rằng các thông tin được đề cập trong cuốn sách là chính xác và phù hợp với thực tiễn” - Neil Sinclair, tác giả của cuốn sách chia sẻ.

Các khách mời chia sẻ tại buổi ra mắt sách.

Chính vì thế, cuốn sách sử dụng các thuật ngữ quân đội và cả những thuật ngữ do chính Neil Sinclair "phát minh" ra trong những năm tháng làm bố đặc công.

Đề cập đến cuốn sách, nhà báo Vũ Quỳnh Hương bày tỏ cuốn sách đã đưa đến thông điệp của tình yêu, sự yêu thương và chia sẻ: “Chúng ta không bao giờ có thể nói tôi không biết làm cái này, một người đàn ông nói tôi không biết bế con, tôi không biết chăm con thì đó là một lời nói dối. Bởi vì có một tình yêu và tinh thần cầu thị mà chúng ta vẫn thường dùng là có tâm thì bất cứ một người đàn ông nào cũng có thể bế một đứa trẻ con không dễ dàng nhưng mà với một tình cảm thật sự có tâm thật sự thì có thể làm được”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm