"Nữ hoàng rock" Ngọc Ánh hát nhạc "sến"

Lần biểu diễn gần đây nhất của "Nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh tại TP HCM là tháng 11 năm ngoái. Gần một năm nay nữ ca sĩ về Mỹ chăm lo gia đình nhỏ. 26/10 tới, Ngọc Ánh sẽ trở lại với khán giả trong nước khi làm khách mời đặc biệt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian. Tham gia đêm nhạc với chủ đề Những câu chuyện tình, Ngọc Ánh sẽ thể hiện hai tình khúc nhạc vàng nổi tiếng là Chuyện tình Lan và Điệp, Chuyện tình hoa muống biển.

Đầu thập niên 90, Ngọc Ánh là một trong những giọng ca nổi tiếng nhất ở TP HCM. Cũng như Bảo Yến, Ngọc Ánh sở hữu giọng hát và phong cách rất đa dạng. Chị vừa hát được nhạc cách mạng với tinh thần hào hùng và các ca khúc rock đầy "máu lửa", vừa có thể sâu lắng, ngọt ngào với những bản nhạc trữ tình, quê hương. Trong lần trở lại này, Ngọc Ánh mang đến nét đằm thắm của người phụ nữ đã trải qua những sóng gió cuộc đời với giọng hát ngày càng chín muồi.

"Nữ hoàng rock" Ngọc Ánh hát nhạc "sến" ảnh 1

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Ánh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Những câu chuyện tình được thực hiện lần thứ hai sau thành công của chủ đề này một năm trước. Lần này, khán giả tiếp tục được nếm trải những cảm xúc khi ngọt ngào, lúc cay đắng của những mối tình đã đi vào âm nhạc. Các sáng tác bất hủ của Ngô Thụy Miên, Lam Phương, Trần Thiện Thanh... lần nữa được thể hiện qua những giọng ca Elvis Phương, Anh Khoa, Hiền Thục, Xuân Phú, Hồ Trung Dũng...

Đặc biệt, chương trình lần này đánh dấu sự trở về của nữ ca sĩ Quỳnh Lan. Quỳnh Lan từng là giọng ca phòng trà rất được yêu thích ở Sài Gòn. Sau thời gian lập gia đình và định cư ở nước ngoài, Quỳnh Lan về nước và đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình. Nữ ca sĩ sẽ trình bày Rừng chưa thay lá và Dấu tình sầu, với sự hỗ trợ của tay guitar điêu luyện Hoàng Minh. Ngoài ra, ba giọng ca Đông Đào, Vân Khánh và Thùy Dương lần đầu hòa giọng trong liên khúc Chuyện hẹn hò cũng là tiết mục thú vị mà êkíp thực hiện gửi tặng khán giả.

Chương trình diễn ra lúc 20h thứ bảy 26/10 tại Nhà hát Bến Thành (TP HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Theo Hàn Quốc Việt (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm