Nữ hoàng cảnh nóng phim Việt kể chuyện 'cởi áo'

Kiều Trinh là một trong những diễn viên dám thực hiện những cảnh nóng táo bạo nhất trên màn ảnh. Các phim chị đóng, từ Mùa lên trâu, Rừng đen, Bi đừng sợ... đều có những cảnh nóng bạo liệt. Nữ diễn viên cũng không ngại để lộ những phần nhạy cảm của cơ thế như cả bầu ngực trong phim Dịu dàng, đóng cùng con gái Thanh Tú.

Kiều Trinh, cảnh nóng, phim Việt, cảnh sex, diễn viên
Kiều Trinh và con gái

Tại lễ khai mạc LHP Việt Nam 19 diễn ra tại TP.HCM tối 1-12, Kiều Trinh hạnh phúc đi cùng con gái Thanh Tú. Lần này Kiều Trinh không có phim tranh giải nhưng con gái chị, Thanh Tú có vai diễn đầu tay trong phim 'Dịu dàng'. Cô gái vừa tròn 18 tuổi đang ở độ rực rỡ nhất về nhan sắc vào vai Linh, cô gái trẻ ở vùng quê rơi vào bi kịch hôn nhân khủng khiếp. Một vai diễn số phận.

Khi hỏi về vai diễn đầu tay của con gái, Kiều Trinh nói: "Đối với mọi người, đây là vai diễn thách thức với 1 cô bé mới 16-17 tuổi khi ây. Chỉ có 2 mẹ con mới hiểu tại sao con gái mình có thể diễn được như vậy. Thời điểm đó thực sự Trinh không muốn con đóng phim và đã đắn đo rất nhiều bởi khi đóng 'Dịu dàng', Tú đang thi học kỳ 1 lớp 11. Thời gian quay phim hơn 1 tháng rưỡi nên Trinh sợ ảnh hưởng đến việc học của con. Bản thân mình trình độ không có nên Trinh không muốn bất cứ việc gì ảnh hưởng đến chuyện học của con".

Kiều Trinh, cảnh nóng, phim Việt, cảnh sex, diễn viên

Kiều Trinh tâm sự, có thể nói như nghề chọn người, nghề chọn con gái chị cũng giống như ngày xưa chị được chọn cho 'Mùa Len Trâu' vậy. Thời điểm đóng phim đó, cuộc đời của nàng Bân trong phim và Kiều Trinh ngoài đời rất giống nhau. Nàng Bân có đứa con trai 5 tuổi khi xa chồng, ngoài đời Trinh có đứa con gái 5 tuổi và vừa ly hôn chồng.

Ban đầu Kiều Trinh được nhà sản xuất hẹn tới gặp để mời vào 1 vai trong 'Dịu dàng'. Xưa nay đi bất cứ đâu, từ công việc, đến cafe, bạn bè Trinh đều đưa con đi theo với mình. "Trong cuộc gặp đó, khi tình cờ ra ngoài nghe điện thoại, không biết nhà sản xuất nói gì với bé Tú, khi về 1-2 ngày nhà sản xuất gọi điện nói khi đọc xong kịch bản thì Trinh cho con gái đọc.

"Khi đọc kịch bản Trinh hơi ngỡ ngàng vì nhân vật Linh chính là cuộc đời của Trinh. Nó là bản sao của Trinh trong quãng thời gian 3-4 năm qua Trinh đã phải chịu đựng. Trinh biết Tú sẽ thừa sức diễn được vai đó bởi Tú chứng kiến hàng ngày cuộc sống của Trinh trong cuộc hôn nhân thứ 2 rơi vào địa ngục, cuộc hôn nhân không bao giờ Trinh muốn nhắc đến. Khi đọc xong kịch bản, Trinh gọi điện cho bé Tú đang ở trường và nói con về nếu rảnh hãy đọc kịch bản vì nó giống con lắm".

Kiều Trinh, cảnh nóng, phim Việt, cảnh sex, diễn viên

Dù biết đóng phim sẽ ảnh hưởng đến việc học nhưng Tú vẫn đồng ý. Hoàn cảnh kinh tế qua khó khăn và Tú muốn đóng phim để phụ giúp mẹ. Tú rất có hiếu và muốn đóng phim để giúp đỡ mẹ về mặt kinh tế. Tú học lớp 11 và phải diễn cảnh nóng, chị có ngại điều đó?, Kiều Trinh nói: "Khi đọc kịch bản, điều Trinh quan tâm nhất chính là các cảnh nóng. Bởi Trinh được đặt biệt danh hotgirl chuyên đóng cảnh nóng nên Trinh rất sợ mọi người sẽ nói mẹ nào con nấy. Nhưng khi đọc kịch bản, Trinh thấy cảnh đó đúng là nóng nhưng nó thực sự không nóng như mọi người nghĩ".

Chị có khó chịu khi bị gọi là người chuyên đóng cảnh nóng? Với chị, đóng cảnh nóng có khó khăn? Trước câu hỏi này, Kiều Trinh nói chị thấy thực sự rất bình thường. "Khi nhận bất cứ việc gì mình luôn đặt trách nhiệm lên trước. Nhìn Trinh, có thể người ta thấy Trinh rất Tây, nhưng đó là việc công việc. Còn về cách sống, trong tình cảm, Trinh làm đúng như ông bà đã dạy. Công việc là công việc, nó không thể đánh giá về tư chất con người.

"Trong 'Mùa len trâu', Trinh nhớ lần đầu phải cởi chiếc áo trước mặt một người đàn ông lạ. Khi đó mới ly hồn chồng nên Trinh rất ngại. Nhưng đạo diễn thuyết phục và máy quay đặt xa, cảnh chiều tối cũng không thấy gì. Từ cảnh này Trinh thấy trách nhiệm công việc của mình, bởi nó ảnh hưởng đến 1 ê kíp. Bản thân Trinh không ngại cảnh nóng, nhưng đó phải là cảnh nghệ thuật cần thiết. Còn cảnh nóng vô bổ trong phim thương mại thì có trả bao nhiêu tiền Trinh cũng từ chối".

Thời gian này Kiều Trinh ít đóng phim hơn bởi di chứng của căn bệnh mất trí nhớ tạm thời do chấn thương đầu. Cứ mất ngủ, suy nghĩ nhiều là chị lại đau đầu. Kiều Trinh cũng hạn chế nhắc tới hai cuộc hôn nhân mà chị cho là địa ngục đã trải qua, bởi 'cái gì cho qua được thì cho qua'. Kiều Trinh tâm sự dù cuộc sống hiện tại khó khăn nhưng được thấy thành quả của con, nó giống như liều thuốc với chị.

Bươn chải từ năm 15 tuổi, từng làm nhiều nghề để kiếm sống, trong đó có cả phục vụ trong quán bar, cơ duyên đến với điện ảnh trong bộ phim 'Mùa len trâu' đã thực sự mở ra cánh cửa mới làm thay đổi cuộc đời Kiều Trinh. Giờ con gái cũng đang theo chân chị bước vào nghề diễn. Nhưng Kiều Trinh không muốn con chỉ làm diễn viên, chị muốn Thanh Tú phải có thêm nghề khác để không rơi vào cảnh sống khó khăn như chị từng trải qua, vì kiệt quệ kinh tế mà không có tiền chữa bệnh.

Theo Linh Anh (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm