Nữ diễn viên Thái bị bắn chết khi đi mua sắm

Ngày 8/5, mẹ nữ diễn viên xinh đẹp Thái Lan - Ploy Juthamard - xuất hiện trên kênh truyền hình TV Channel 3 và xác nhận thông tin con gái qua đời. Ploy Juthamard năm nay mới 21 tuổi. Theo bà, nữ diễn viên thiệt mạng do không may trúng đạn. Thông tin này khiến người hâm mộ bàng hoàng.  

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnhPloy Juthamard cấp cứu sau khi bị đạn bắn trúng người.

Theo thông tin từ gia đình, ngày 5/5, nữ diễn viên đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Bangkok. Nhưng khi đang di chuyển tại tầng hầm, cô gặp phải một nhóm thanh niên đang đọ súng.

Viên đạn lạc từ cuộc ẩu đả khiến Ploy Juthamard bị thương khá nặng và bất tỉnh ngay tại chỗ. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng nữ diễn viên không qua khỏi. 

Nhập mô tả cho ảnh
Di ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp trong đoạn clip được phát sóng trên truyền hình.
Nhập mô tả cho ảnh
Sự ra đi đột ngột của Ploy khiến gia đình và người hâm mộ bàng hoàng, đau xót.

Sau cái chết của nữ diễn viên 21 tuổi, cảnh sát khu vực tích cực vào cuộc tìm kiếm thủ phạm nhưng vẫn chưa có manh mối nào được tiết lộ. Những người tình cờ chứng kiến sự việc đều từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Gia đình Ploy Juthamard đang rất hoang mang.

Ploy Juthamard được biết đến sau khi chiến thắng tại cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2010. Cô đang có những bước tiến đầy triển vọng trong sự nghiệp diễn xuất. Một bộ phim mà cô tham gia hiện được chiếu kênh CH3 của đài truyền hình quốc gia Thái Lan. Chính bởi vậy, sự ra đi đột ngột của Ploy khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Nhập mô tả cho ảnh
Bộ phimPloy Juthamard đang tham gia hãy còn dang dở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm