Nữ diễn viên Kong: Skull Island bay gấp về Mỹ dự Oscar 2016

Nữ diễn viên đã vẫy tay chào nhân viên của khách sạn nơi cô đang lưu trú, lấy vé bay từ cảng hàng không Đồng Hới (Quảng Bình) và bay ra sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để từ đây bay về Mỹ.

Nữ diễn viên rạng rỡ ở sân bay.

 Brie Larson được đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Room. Bộ phim Room do nhà văn Emma Donoghue viết tiểu thuyết cùng tên chuyển thể thành kịch bản. Cuốn tiểu thuyết này được ông xuất bản năm 2010 với tư liệu lấy từ vụ tên tội phạm Josef Fritzl gây chấn động thế giới đã giam cầm con gái ruột suốt 24 năm trời. Room không hướng tới khía cạnh giật gân, tránh đả động đến việc người con gái bị cha ruột cưỡng bức mà tập trung vào tình mẹ con bị giam cầm khiến khán giả rung động sâu sắc.

Cảnh trong phim Room.

Trong phim này, Brie Larson trong vai người mẹ tên Ma với hành trình tìm lại tự do của một phụ nữ và cậu con trai năm tuổi của cô sau nhiều năm bị giam giữ trong một căn hầm, cách ly khỏi thế giới bên ngoài. Với vai diễn này, Brie Larson đã đoạt giải Quả cầu vàng và giành được nhiều đề cử điện ảnh danh giá BAFTA, SAG và Critic's Choice Awards.

Bộ phim Room cũng được đề cử tại giải thưởng Independent Spirit, Quả cầu vàng, Critics' Choice Awards và SAGs. Nữ diễn viên trẻ và êkíp làm phim đang rất hy vọng tên cô sẽ được xướng lên trên sân khấu trao giải Oscar năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm