Nữ diễn viên Đài Loan tự tử

Khoảng 11 giờ đêm ngày 1/6, thi thể Hoan Hoan - nữ diễn viên, ca sĩ có tiếng của Đài Loan - được phát hiện tại nhà cùng mảnh giấy ghi lại lời nhắn "Người ta bắt tôi làm thế này".

Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa ở Đài Trung đã được gọi tới hiện trường. Kết luận đầu tiên của nhà chức trách cho rằng đây là một vụ tử tự dù nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Người nhà của Hoan Hoan cho biết, 3 tháng nay, nữ diễn viên 43 tuổi này bị trầm cảm nặng và phải thường xuyên dùng thuốc. Chiều 1/6, Hoan Hoan có nói với người nhà sẽ đi gặp một người đàn ông và không muốn bị làm phiền.

Nhập mô tả cho ảnh
Nữ diễn viên xinh đẹp của Đài Loan Hoan Hoan.

Tên thật là Vu Giai Hủy, Hoan Hoan gia nhập làng giải trí từ những năm 80 của thế kỷ trước. Cô là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng thành lập năm 1987 và từng hợp tác với nhóm nhạc Tiểu hổ đội của Tô Hữu Bằng để ra mắt album Happy New Year. Sau này, Hoan Hoan lấn sân sang truyền hình và điện ảnh.

Nữ diễn viên xinh đẹp này từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Lần đầu tiên, Hoan Hoan kết hôn năm 21 tuổi với đạo diễn Trương Hiếu Chính và có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, vì thói trăng hoa của chồng, cuộc hôn nhân của cô nhanh chóng đi vào ngõ cụt. Sau này, Hoan Hoan gặp Giang Quốc Tân và làm đám cưới năm 2004, có thêm một người con. Năm 2009, cả hai ly hôn mà không nói rõ lý do.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về ý định tái hôn, Hoan Hoan cho biết: "Tôi đã 2 lần lên xe hoa, 2 lần đổ vỡ, có 3 đứa con, 2 chú chó, 1 chú mèo. Tôi nghĩ thế là đủ rồi".

Sau khi ly hôn, Hoan Hoan sống ở Đài Trung và nuôi con một mình.

Nhập mô tả cho ảnh
Hoan Hoan từng có thời gian cộng tác và thân thiết với Tiểu Hổ Đội - nhóm nhạc của Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Làng giải trí Đài Loan phải sớm chia tay với một nghệ sĩ có tài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm