Nữ ca sĩ Janet Jackson sinh em bé ở tuổi 50

Trả lời tạp chí People, người đại diện của nữ ca sĩ cho biết cô cùng chồng mình Wissam Al Mana đã vô cùng hào hứng chờ đón đứa con đầu tiên của họ chào đời. Bé trai đã được đặt tên là Eissa Al Mana.

Janet Jackson cưới doanh nhân người Qatar - Al Mana vào năm 2012. Tin tức về việc mang thai đứa bé đã rộ lên từ hồi tháng 5 năm ngoái.

Janet Jackson hạnh phúc bên doanh nhân người Qatar. Nguồn: ETOnline

Mọi lời đồn đoán bắt đầu khi nữ ca sĩ hoãn tour lưu diễn thế giới Unbreakable thông qua một video cô chia sẻ lên Twitter, trong video cô nói rằng cô và Al Mana muốn tập trung hơn vào gia đình.

Trong video clip đăng tải lên Twitter, Janet Jackson nói “Chúng ta đang ở chặng thứ hai của tour lưu diễn và có một sự thay đổi đột ngột. Tôi nghĩ điều này vô cùng quan trọng và muốn các bạn là những người được biết đầu tiên. Chồng và tôi đang lên kế hoạch cho gia đình mình nên tôi sẽ phải hủy tour lưu diễn”.

Tiếp tục vào tháng 10, Janet Jackson đã chia sẻ bức ảnh bụng mang bầu độc quyền với tạp chí People kèm lời nhắn “Tạ ơn Chúa vì phép màu này”.

Bức ảnh được Janet chia sẻ với tạp chí People - nguồn: People Magazine

Mặc dù Janet Jackson rất ít chia sẻ về việc mang thai trong suốt thời gian qua, cô đã được bắt gặp đi vào cửa hàng Back in Action chuyên về cung cấp đồ dùng cho trẻ sơ sinh ở London vào tháng 9.

Một nguồn tin thân cận cũng nói với tờ People rằng Janet rất mong chờ để được làm mẹ lần đầu tiên trong đời. “Trong suốt thai kỳ, Janet đã vô cùng vui mừng và làm mọi thứ vô cùng ổn thỏa. Cô ấy dường như hạnh phúc với tất cả mọi thứ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm