NSƯT Thu Hà gọi con, xưng mẹ khen Nhã Phương về diễn xuất

Ngày 6-11 tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình TBS (Nhật Bản) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Khúc hát mặt trời.

Sau khi để lại dấu ấn trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” (Đài Truyền hình Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc), diễn viên Nhã Phương tiếp tục xuất hiện trong “Khúc hát mặt trời”.

Trước câu hỏi của báo chí về sự xuất hiện liên tục của Nhã Phương trong hai phim hợp tác sản xuất với hai nước gần đây có gây ra sự nhàm chán, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đánh giá: “Trong phim này Nhã Phương có sự thay đổi rất mạnh. Các chuyên gia của VFC đánh giá cô ấy có diễn xuất tầm quốc tế” - giám đốc sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) nói.

Diễn viên Nhã Phương (ngoài cùng bên trái) và diễn viên Thu Hà (thứ hai từ phải sang) tại buổi họp báo.  

NSƯT Thu Hà (người đóng cặp với Nhã Phương trong phim)  cũng bày tỏ sự cảm phục đối với Nhã Phương và cho rằng nhìn vào Nhã Phương chị thấy lại được bóng dáng của mình trong đó, tuy nhiên cô có điều đặc biệt là dù đóng vai đau khổ nhưng Nhã Phương vẫn thể hiện được trên nét mặt sự hồn nhiên, ý chí nghị lực cuộc sống. “Có lúc Nhã Phương cười mà khán giả sẽ muốn khóc. Mẹ cảm ơn con” - NSƯT Thu Hà cho hay.

Đây là lần đầu tiên bộ phim có một phần câu chuyện diễn ra ở Nhật. Đặc biệt, trong “Khúc hát mặt trời” còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên người Nhật Matsushita. Thú vị hơn nữa, Matsushita cũng đảm nhận một vai diễn trong bộ phim “Khúc hát mặt trời” phiên bản Nhật hơn 10 năm trước.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng trong khu giờ vàng 21 giờ 20 thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 25-11-2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm