NSƯT Chí Trung làm MC 'Lục lạc vàng' thay Minh Béo

Trước đó, những cảnh quay của Lục lạc vàng có hình ảnh của Minh Béo đều cắt bỏ và tạm dừng phát sóng phát sóng ngày 3-4 và 17-4.

Nghệ sĩ Chí Trung bắt đầu dẫn dắt 'Lục lạc vàng' từ ngày 24.4 - Ảnh: FBNV

Từ ngày 24-4, chương trình tiếp tục lên sóng và NSƯT Chí Trung sẽ đảm nhiệm làm MC. Ảnh: FBNV.

Trên Dân Trí thì cho hay: "Theo thông báo từ phía đơn vị sản xuất chương trình thì ngày 10-4 vừa qua, kênh VTV1 đã dừng phát sóng chương trình Lục lạc vàng để phát sóng chương trình “Khai mạc năm du lịch quốc gia Phú Quốc - đồng bằng sông Cửu Long”. Và ngày 17-4, chương trình sẽ tiếp tục lên sóng với người dẫn chương trình mới".

Những hình ảnh của Minh Béo trong Lục lạc vàng sẽ được thay thế bằng hình ảnh của MC mới Chí Trung. Ảnh: LLV.

Những hình ảnh của Minh Béo trongLục lạc vàng sẽ được thay thế bằng hình ảnh của MC mới Chí Trung. Ảnh: LLV.

Chia sẻ với Zing về việc lựa chọn NSƯT Chí Trung, ông  Mai Quốc Chính, Phó Tổng giám đốc Lasta, nói: "Anh ấy có sự hài hước, hoạt bát và kiến thức sâu rộng. Hơn nữa, Chí Trung là nghệ sĩ có đời sống cá nhân uy tín, không scandal. Chúng tôi tin sự duyên dáng của Chí Trung sẽ mang lại cảm giác gần gũi cho người nông dân.

Đây là lựa chọn phù hợp của chương trình. Trước đó, chúng tôi cũng đã casting nhiều nghệ sĩ khác nhưng có người đài từ không chuẩn và hàng trăm lý do khác. Hơn nữa Lục lạc vàng được phát sóng trên VTV, chúng tôi muốn có sự pha trộn văn hóa giữa các vùng miền".

Lục lạc vàng ra mắt số đầu tiên vào tháng 6-2011 phát sóng trên VTV1 và 10 đài địa phương

Lục lạc vàng là chương trình truyền hình thực tế gây dựng phong trào trao tặng bò cho các hộ dân còn gặp khó khăn, biến cố trong cuộc sống nhưng vẫn chí thú làm ăn và nuôi con ăn học.

Mỗi tập, 6 hộ dân được trao tặng 12 con bò cái. Đến nay chương trình đã trao tặng cho 1.248 hộ dân 2.496 con bò.

Chương trình được phát sóng lúc 20 giờ 50 tối Chủ nhật hằng tuần trên VTV1 (Nguồn: Dân Trí/Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm