NSƯT Bảo Quốc đã hồi tỉnh

Theo Ngôi sao: "Từ Mỹ, nghệ sĩ Hồng Loan - con gái NSƯT Bảo Quốc - chia sẻ, ca phẫu thuật khối u ở gan của cha chị tối 7-3 (giờ Việt Nam) đã thành công. Sau ca mổ, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn còn mê man do thuốc mê chưa tan nhưng nói chung là khỏe mạnh. Nữ nghệ sĩ không giấu được vui mừng và hạnh phúc". 

ca-mo-cua-nsut-bao-quoc-thanh-cong

Bà xã và con gái Hồng Loan động viên nghệ sĩ Bảo Quốc trước ca mổ.

Còn trên Zing cho biết: "Diễn viên hài Hà Linh, con trai cố NSƯT Thanh Nga - chị cùng mẹ khác cha của NSƯT Bảo Quốc - vui mừng báo tin, đêm qua cả gia đình đều thấp thỏm đợi tin từ Mỹ. Tất cả đều cầu nguyện mong cho ông sớm vượt qua cơn bệnh. Đến gần sáng, con gái út của Bảo Quốc gọi điện thoại về Việt Nam báo tin ca phẫu thuật thành công và ông đã tỉnh lại sau khi được đưa vào phòng hồi sức.

NSƯT Bảo Quốc đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật ở Mỹ

Vợ nghệ sĩ Bảo Quốc động viên ông trước ca mổ. Ảnh: FBNV

Hà Linh cũng cho biết thêm, vợ và con gái của cậu anh ở Mỹ đã chọn phẫu thuật bằng laser thay vì mổ thường nên chỉ kéo dài ba tiếng. Sau ca mổ, NSƯT Bảo Quốc tỉnh dậy và nhận biết người nhà. Các thành viên trong gia đình đều khấp khởi vui mừng và đến sáng mọi người mới đi ngủ sau khi trút được gánh nặng trong lòng".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm