Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 1

Người đẹp Hồ Ngọc Hà là một biểu tượng sắc đẹp mới trong làng giải trí Việt. Bước chân vào nghệ thuật bằng con đường thời trang, nhưng lĩnh vực cô nổi danh và thành công nhất lại là âm nhạc. Chính âm nhạc mang đến hào quang rực rỡ kể cả hạnh phúc vô bờ hiện tại. Hồ Ngọc Hà đã rất bức xúc khi một bài báo lập lờ con trắng con đen nói rằng cô gọt mặt cắt mí mới có được vẻ đẹp như hiện tại. Hồ Ngọc Hà là một ví dụ điển hình cho việc biết làm đẹp và chứng tỏ rằng chính hạnh phúc mới là mỹ phẩm tuyệt vời nhất dành cho người phụ nữ.

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 2
Kể từ sau khi sinh con, vòng 1 của Hà Hồ đầy đặn và đẹp hơn xưa rất nhiều

 Anh Thư

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 3

Là người đẹp ngoan và thành đạt trong làng mẫu Việt, Anh Thư được nhiều người nhớ đến nhất với hình ảnh một cô người mẫu không ăn chơi, mải miết đi diễn để tích cóp tiền mua nhà cho ba mẹ mình. Và thực tế sức lao động của người mẫu này đã được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả không phù phiếm. Cô nên duyên với Thanh Long và thành lập công ty đào tạo người mẫu PL. Hiện tại, Anh Thư cũng đang quản lý một công ty người mẫu nhí và chăm chỉ làm mới hình ảnh bằng các bộ hình.

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 4

Anh Thư ngày một quyến rũ và hấp dẫn bởi vòng 1 đầy đặn, cô là tâm điểm của sự chú ý trong buổi họp báo công bố danh sách nghệ sĩ được đưa đi tham dự Liên hoan phim Cannes và thăm thú một số nước Châu Âu

Jennifer Phạm

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 5

Kể từ khi đi dự tiệc một mình, Jenny chú ý chọn những bộ cánh khoe khéo vòng 1 nhiều hơn

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 6

Người đẹp Việt Kiều Jennifer Phạm ngày càng quyến rũ hơn sau khi cô "đứng một mình". Chưa một lần thừa nhận rằng mình và Quang Dũng chia tay nhưng công chúng đã ngầm hiểu rằng cô hiện tại đang một mình nuôi con. Mới đây, Jenny tay trong tay cùng một người bạn thân nghi là bạn trai mới khi đi xem đêm nhạc của Ý Lan.

Nguyễn Thị Huyền

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 7

Vòng 1 của Nguyễn Thị Huyền ngày càng "khủng" hơn, cô chịu khó khoe vòng 1 hơn với những bộ đầm khoét sâu

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 8

"Gái một con" Nguyễn Thị Huyền ngày đẹp mặn mà đầy kiêu hãnh. Chia tay với chồng, Nguyễn Thị Huyền một mình nuôi con. Hoa hậu Việt Nam 2004 chỉ chấp nhận tham gia một vài sự kiện của người nhà để cô không phải dấn thân nhiều vào làng giải trí. Huyền dành đa số thời gian của mình cho công việc và chăm sóc con gái nhỏ Khánh Linh thiếu thốn tình cảm của người cha.

Thanh Thúy

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 9

Diễn viên Thanh Thúy nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc kể từ sau khi cô kết hôn. Gia đình của diễn viên "Lọ lem thời @" đang nằm trong list những gia đình Sao Việt đáng mơ ước nhất bởi sự thấu hiểu nghề nghiệp và cảm thông nhau trong công việc của đối phương. Thanh Thúy cũng là bất ngờ lớn trong "Bước nhảy hoàn vũ 2011" năm nay bởi những màn nhảy dẻo dai và rất hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Kim Hiền

Những vòng 1 siêu đẹp của các bà mẹ một con showbiz Việt ảnh 10

Kim Hiền thường xuyên mặc áo kiểu 3 lỗ để khoe khéo chiếc cổ ngọc cùng vòng 1 "nở"

Kim Hiền ngày càng đẹp hơn sau khi cô chia tay chồng cũ yêu đương 5 năm, cưới được 2 tháng, Kim Hiền phải đau đớn nước mắt lưng tròng nhìn chồng ngoại tình ngay trước mặt. Kim Hiền đang có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc sau khi sự nghiệp điện ảnh của cô cũng đã "hòm hòm" với hàng loạt bộ phim ăn khách.

Theo An An (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm