Những sự cố suýt chết người trên sân khấu thực tế

(PLO) - Sự cố ảo thuật gia Trần Tấn Phát uống nhầm nước thành acid trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent  - Tìm kiếm tài năng Việt Nam vào tối qua (11-1) là một trong những sự cố hi hữu suýt chết người trên sân khấu thực tế. 

Trần Tấn Phát trình diễn tiết mục ảo thuật hoán đổi 4 ly nước và 1 ly có chứa acid, anh nhờ giám khảo Huy Tuấn tráo vị trí của 5 chiếc ly này và bằng tài ảo thuật của mình để nhận biết ly nào là nước.

Thí sinh Got Talent uống nhầm acid ngay trên sóng truyền hình trực tiếp VTV3.

Không may cho Tấn Phát, anh đã uống nhầm ly có chứa axit. Đại diện của BTC Got Talent đã có thông báo chính thức với truyền thông về sự cố hi hữu trên: "Đây là một sự cố đáng tiếc, lần đầu tiên xảy ra trên sân khấu Got Talent và cũng là tai nạn nghề nghiệp đầu tiên của Tấn Phát".

Xem clip

Sập sân khấu, người quay phim bị thương

Đêm liveshow 2 của Giọng hát Việt nhí 2014 xảy ra sự cố khá nguy hiểm ngay trong màn biểu diễn đầu tiên của thí sinh Hà Trang. Khi cô bé đang biểu diễn ca khúc Đóng nhanh lúa tốt, sân khấu bất ngờ sụp xuống một mảng. Khán giả theo dõi truyền hình bỗng thấy màn hình bị chao đảo do người quay phim bị rơi xuống dưới. Hà Trang cũng tỏ thái độ lo lắng và lúng túng giữa phần thi của mình.

Người quay phim và 2 vũ công nhí phụ họa bị rơi xuống sân khấu The Voice Kid 2014.

Ngay sau đó, hai vũ công nhí phụ họa tiếp tục bị rơi xuống phần sân khấu bị sập trước sự bàng hoàng của cả BGK lẫn thí sinh và khán giả. Được biết sau sự cố này, nhân viên quay phim bị chảy máu ở phần tai và phải khâu 3 mũi. Hai vũ công nhí cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chăm sóc.

BTC chương trình đã phải gửi lời xin lỗi bởi sự cố hi hữu này.

Sân khấu phải dừng lại để khắc phục sự cố, đồng thời các tiết mục của 2 thí sinh tiếp theo bị cắt luôn phần múa phụ họa.

Sân khấu sập, Đan Trường bị rách quần

Trong liveshow Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà, sân khấu bất ngờ bị sụp xuống khiến ca sĩ Đan Trường đang biểu diễn bị ngã lọt thỏm. 

sao Việt, rách quần, bục áo, sân khấu, Hoàng Thùy Linh, Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee, Khánh Phương, Đan Trường

Sự cố hi hữu trong nghiệp diễn của ca sĩ Đan Trường

Khi được đưa trở lại, dù may mắn không bị thương nhưng chiếc quần của Đan Trường bị rách khiến anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Dẫu vậy, với bản lĩnh của mình, giọng caTình khúc vàng vẫn bình tĩnh thể hiện hết ca khúc.

Yến Nhi lên cơn co giật

Trong tập 6 của chương trình thực tế Vietnam's Next Top Model 2014, thí sinh Yến Nhi khiến khán giả truyền hình bất ngờ khi lên cơn co giật và bị ngất xỉu. Được biết thí sinh sinh năm 1991 này đã trải qua một chế độ giảm cân rất nghiêm khắc trước khi tham gia chương trình này.

Yến Nhi lên cơn co giật vì ăn kiêng khắc khổ.

Nguyễn Oanh ngất xỉu

Trước đó, trong tập 4 của chương trình thực tế Vietnam's Next Top Model 2014, thí sinh Nguyễn Oanh cũng bất ngờ ngất xỉu trong phần công bố kết quả. Cô ngã quỵ xuống, ngất xỉu và nhanh chóng được các bạn đưa ra ngoài chăm sóc. Thí sinh này cho biết cô bỗng cảm thấy hoa mắt, chân tay run lẩy bẩy và không còn sức lực.

Thí sinh Nguyễn Oanh ngất xỉu ngay lúc công bố kết quả.

Nhật Kim Anh ngất xỉu 

Trong cuộc thi Sao Việt toàn năng, tại đêm thi thứ tư nữ ca sĩ Nhật Kim Anh trình bày ca khúc Liên khúc dân ca ba miền bằng ba chất giọng Bắc, Trung, Nam mặc dù đang bị sốt rất cao.

Nhật Kim Anh mệt mỏi trước khi bị ngất.

Nữ ca sĩ, diễn viên cố chịu đựng cho tới khi nghe công bố kết quả, Nhật Kim Anh đứng không nổi và phải nhờ đến hai đồng nghiệp là Trương Quỳnh Anh và Cao Mỹ Kim đỡ. Sau đó, cô ngất xỉu ngay trên sân khấu của Sao Việt toàn năng.

Nhật Kim Anh ngất xỉu ngay trên sân khấu trong một đêm nhạc.

Được biết, trước đó tại Đêm hội trăng rằm nữ ca sĩ này cũng đã từng ngất trên sân khấu khiến toàn bộ khán giả bất ngờ và tiết mục biểu diễn của cô bị gián đoạn. Ngay sau đó, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng hồi phục và tiếp tục hoàn thành tiết mục của mình.

NT (Tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm