Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị

Hoài Linh
Hoài Linh là nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì hiện nay của showbiz Việt. Tuy nhiên, có lẽ vì bản thân anh gắn liền quá nhiều với các vai bình dân, gần gũi với công chúng và đời sống cá nhân của anh cũng mộc mạc nên nhiều người không quá để ý đến tài sản của anh. Trên thực tế, Hoài Linh là sao Việt kiếm tiền hàng khủng nhất showbiz hiện nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Anh tham gia và làm rất tốt ở tất cả các lĩnh vực nên tên tuổi Hoài Linh hiện nay là "gà đẻ trứng vàng" của tất cả các đài truyền hình, sân khấu hài kịch lẫn ca nhạc và tất nhiên các nhãn hàng cũng không tiếc bỏ tiền mời anh làm đại diện. Đó là lí do người ta không thể nào thống kê được tài sản hiện tại của anh "khủng" đến mức nào với mật độ làm việc nhiều kỉ lục. 
Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 2

Có lẽ vì đã lớn lên giữa cuộc sống bình dị của những người dân chất phác, Hoài Linh cũng chưa hề chứng tỏ sự giàu có của mình bằng cách tiêu xài hoang phí mà anh lặng lẽ đóng góp xây một ngôi chùa lớn ở quận 4 và nhiều công trình tự thiện khác. Hoài Linh cũng chính là người dìu dắt và bỏ tiền ra cho Đàm Vĩnh Hưng làm album khi ngôi sao ca nhạc này mới khởi nghiệp. Cũng chính anh dạy cho Mr. Đàm cách “chơi” kim cương.
 
Khi trả lời phỏng vấn, Hoài Linh từng cười nói: “Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”. 
 
Anh cũng chia sẻ khi nói về cuộc sống bình dị của mình: “Tôi bước lên xế hộp hay có người trợ lý kè kè bên cạnh ư? Nó không có hợp với tôi, vì như thế phải hoành tráng, đạo mạo, kiểu "nhà quê thứ thiệt" như tôi không dám liều”.
Mỹ Tâm
Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 4

Mỹ Tâm dĩ nhiên ai cũng biết là nữ ca sĩ số 1 của Vbiz suốt hàng thập kỷ qua nên khả năng kiếm tiền của cô cũng thuộc dạng "hoành tráng" là điều ai cũng có thể đoán được. Với việc sở hữu một tòa nhà lộng lẫy, xa hoa tại vị trí đắt đỏ nhất Sài Gòn, những chiếc xe hơi sang trọng hay một thương hiệu thời trang riêng, Mỹ Tâm đủ khả năng chi trả cho bất cứ dịch vụ cao cấp nào phục vụ cho cuộc sống. Tuy nhiên, rất hiếm khi thấy Mỹ Tâm khoác trên người những món hàng hiệu đắt tiền hay tiêu xài "quá trớn" mà thay vào đó cô luôn âm thầm làm từ thiện ở khắp mọi nơi.
Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 6
Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 7
Những tài sản thuộc sở hữu Mỹ Tâm
Mỹ Tâm gần như chưa bao giờ một lần lên tiếng nói về tài sản của mình mà chỉ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc. Những người làm việc với Mỹ Tâm cho biết, cô sẵn sàng bỏ hàng tỷ đồng ra cho các sản phẩm âm nhạc tâm đắc hay thuê cả một nhóm nhảy Hàn Quốc dạy nhảy chứ rất hiếm khi chịu bỏ một số tiền lớn để mua các món hàng hiệu đắt tiền. Cuộc sống cá nhân của Mỹ Tâm có thể gói gọn ở 2 chữ giản dị. 
Ca sĩ Quang Vinh 
Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 8
Quang Vinh rất đam mê đi du lịch

Những năm gần đây, Quang Vinh hầu như biến mất tăm khỏi showbiz mà thay vào đó là một mình đi du lịch khắp nơi. Cuộc sống nhẹ nhàng và hầu như không có thị phi mà người ta còn thấy Quang Vinh tự lập, trưởng thành hơn thời còn là "Hoàng tử sơn ca". 

Tuy nhiên, ít ai biết gia đình nam ca sĩ này là cả một thế lực kinh tế "cộm cán" của Sài Gòn khi sở hữu một loạt các trung tâm điện máy lớn. Nhưng không vì thế mà Quang Vinh khoe khoang, anh thậm chí còn cảm thấy khó chịu với gia thế giàu có của mình. 

Nam ca sĩ từng chia sẻ, nếu anh tham gia chương trình lớn hoặc đoạt giải này, giải nọ thì y như rằng dư luận trong nghề lại bĩu môi dèm pha: “Có tiền mua tiên cũng được”. Chính vì thế, Quang Vinh cũng từng làm khó bản thân khi không bao giờ làm việc với những người quen biết, thân tình với bố mẹ mình. 

Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 9
Quang Vinh và người bạn thân nhà thiết kế Lý Quí Khánh
Ở thời đỉnh cao, khi nhạc teen thịnh hành, Quang Vinh kiếm được rất nhiều tiền nhờ vào việc đi hát, nhưng anh cũng ít khi thể hiện sự giàu có trước công chúng.
Ngọc Linh 
Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 10
Những sao Việt tài năng, kiếm tiền giỏi nhưng sống bình dị ảnh 11

Năm 2005, cô ca sĩ nhỏ bé xinh xắn của showbiz Ngọc Linh đã lên xe hoa cùng với một doanh nhân hơn cô 7 tuổi. Cuộc sống của Ngọc Linh sau khi rời khỏi showbiz vô cùng êm đềm và đầy màu sắc khi cô thử sức với việc kinh doanh, điều hành giúp chồng một loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Nếu gia đình Hà Tăng "nắm trùm" phân phối các thương hiệu cao cấp nhất thì chồng Ngọc Linh lại sở hữu các nhãn hàng tầm trung của thế giới phân phối tại Việt Nam. 
Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của Ngọc Linh vẫn không có gì thay đổi so với trước đó khi nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên hình ảnh vô tư và giản dị khi xuất hiện. Người ta vẫn thấy cô mặc áo thun, quần jeans trẻ trung đi ăn các hàng quán bình dân với bạn bè khắp nơi hay để những status vui vẻ trên Facebook gần gũi với mọi người. 
Cẩm Ly

Là "bà hoàng nhạc dân ca", Cẩm Ly cũng là một trong những ca sĩ kiếm tiền giỏi và nhiều nhất showbiz nhờ vào sự yêu thích của phần đông công chúng bình dân. Nữ giám khảo của The Voice Kids mùa mới nhất có một gia đình hạnh phúc với một người chồng yêu thương hết mình và 2 cô công chúa xinh đẹp cùng với tài sản đồ sộ. 

Tuy nhiên, Cẩm Ly vẫn giữ được sự giản dị và không cầu kì như từ thời chập chững đi hát cho đến tận bây giờ. Ở trong căn nhà triệu đô nhưng Cẩm Ly vẫn khá kín tiếng khi có người hỏi về sự giàu có của mình. Nữ ca sĩ cũng là người sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng cho các show diễn quay DVD chất lượng cao chứ vẫn diện trang phục bình dân và ăn uống thoải mái như bất cứ người bình thường nào khác.

Cẩm Ly là một ngôi sao gần gũi với công chúng vì sự giản dị...
... và không cầu kì của mình

Theo Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm