Những sao Việt có sở thích 'vạch áo xem lưng'

Hải Băng –Tiến Dũng

Cách đây 2 năm, Hải Băng còn là cái tên ít người biết đến trong làng nhạc Việt. Cô thường được nhắc đến với tư cách cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và sau đó tách ra solo với một vài bài hát chưa mấy ấn tượng.

Từ khi yêu Tiến Dũng – thành viên nhóm The Men – tên tuổi của Hải Băng vụt sáng và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 1

Hải Băng bắt đầu được chú ý khi "cặp kè" cùng Tiến Dũng.

Tuy nhiên, tên tuổi Hải Băng gây chú ý nhất là khi chuyện tình cảm của cô và Tiến Dũng tan vỡ bởi người thứ 3. Lan Anh - cô bạn gái thân do chính Hải Băng giới thiệu cho Tiến Dũng để hợp tác trong MV ca nhạc đã đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của họ.

Khi đó, nhiều “bà mẹ bỉm sữa” dành cho Hải Băng những tình cảm đặc biệt, thương xót, động viên cô nàng vượt qua sóng gió và lên án Tiến Dũng là kẻ bạc tình.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 2

Khi chuyện tình yêu tan vỡ, Hải Băng là người được ủng hộ còn Tiến Dũng bị gọi là "kẻ bạc tình".

Tuy vậy, chẳng bao lâu sau, người ta lại thấy Tiến Dũng và Hải Băng quay trở lại bên nhau, cùng hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc. Cả hai tiếp tục lên báo nói những lời bóng bẩy về đối phương, về sự tái hợp chưa chắc chắn với những câu chữ “ỡm ờ” gây tò mò.

Việc tái hợp - dù là chỉ trong công việc như hiện tại, Hải Băng và Tiến Dũng vẫn bị công chúng nghi ngờ dùng chuyện cá nhân để đánh bóng tên tuổi.

Thực tế đã chứng minh, từ khi chuyện tình cảm được chú ý đến khi tan vỡ rồi lại nối lại phần nào như hiện nay, Tiến Dũng và đặc biệt là Hải Băng đã được chú ý hơn rất nhiều.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 3

"Sau tất cả, mình lại trở về với nhau?"

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 4

Hay tất cả chỉ là chiêu trò?

Dù có nhiều luồng dư luận về việc dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi, nữ ca sĩ Cơn mưa quá khứ vẫn một mực phủ nhận tin đồn. Cô cho biết mối quan hệ của mình và Tiến Dũng đã kết thúc từ khá lâu. Giờ đây mỗi người đều có cuộc sống riêng nên khi gặp lại, cả hai có thể trò chuyện như những người bạn bình thường.

Ngoài ra, Hải Băng cho biết, hai người tái hợp trong công việc là bởi cô hiện đang nhận được sự trợ giúp của Lê Hoàng – trưởng nhóm The Men và cũng là một người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Quế Vân

Quế Vân là một nữ ca sĩ, người mẫu không có nhiều tác phẩm nghệ thuật hay cột mốc sự nghiệp trong làng giải trí. Tuy vậy, trong những năm gần đây, Quế Vân luôn là cái tên "hot" khi cô liên tục vướng phải scandal tình cảm với những nhân vật nổi tiếng trong showbiz.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 5

Quế Vân liên tục có những hình ảnh tình cảm với Cao Thái Sơn dù nam ca sĩ họ Cao bị tố đồng tính.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 6

Hai người thường xuất hiện tình tứ tại các sự kiện

Cách đây vài năm, Quế Vân gây ồn ào với chuyện tình cảm cùng Cao Thái Sơn dù khi đó, nam ca sĩ họ Cao liên tục bị tố đồng tính.

Cặp đôi này có nhiều hình ảnh tình cảm như hôn môi, ôm ấp nhau công khai tại các sự kiện, thậm chí còn bị bắt gặp vào khách sạn cùng nhau.

Trùng hợp ở chỗ, chuyện tình cảm của Quế Vân xuất hiện vào đúng thời điểm cô chuyển hướng sang ca hát với MV Còn lại được gì.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 7

Quế Vân bị bắt gặp đi chơi đêm với Ưng Hoàng Phúc.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 8

Hai người còn nhiều lần được trông thấy mặc đồ đôi dạo phố.

Bẵng đi một thời gian, Quế Vân lại tiếp tục vướng nghi án yêu Ưng Hoàng Phúc khi hai người có nhiều khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Thậm chí cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi đêm với nhau ở Hà Nội  cũng như  TP.HCM. Cả hai cũng kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc dù chưa thật sự tạo được chú ý.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 9

"Cú nổ" scandal đầu năm 2016 là chuyện tình của Trường Giang và Quế Vân.

Sau một thời gian im ắng, đầu năm 2016, Quế Vân tiếp tuc khiến nhiều người sửng sốt khi công bố clip có nhiều khoảnh khắc tình cảm giữa cô và Trường Giang.

Theo đó, người mẫu trẻ tố danh hài là người bạc tình, lăng nhăng và dành nhiều lời lẽ khá nặng nề cho Nhã Phương – người vốn gắn bó với Trường Giang từ phim 49 ngày.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 10

Trường Giang im lặng trước lời tố của Quế Vân

Dù liên tục vướng vào chuyện tình cảm với nhiều nghệ sỹ đang hot trong showbiz nhưng chưa một sao nam nào lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm với Quế Vân. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả dành cho nữ ca sỹ những đồn đoán không hay về việc cô dùng đời tư để đánh bóng tên tuổi.

Mai Hồ - Trấn Thành

Trước khi vướng phải chuyện tình cảm với Hari Won, suốt một thời gian dài, Trấn Thành được nhắc đến với chuyện tình cảm cùng người đẹp Mai Hồ. 

Cả hai bắt đầu công khai tình cảm vào tháng 5.2012 và suốt thời gian từ năm 2013 tới cuối năm 2014, hình ảnh Trấn Thành bên bạn gái thường xuyên xuất hiện trên trang báo điện tử. Người hâm mộ rất ủng hộ mối tình của MC tài năng, dù Mai Hồ đã có một con trai riêng.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 11

Trấn Thành và Mai Hồ ngày mới yêu.

Từ khi yêu nhau, cặp đôi này không ngần ngại công khai tình yêu trước công chúng. Chính vì vậy, khi họ xác nhận "đường ai nấy đi", nhiều người vô cùng ngỡ ngàng và tiếc nuối.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 12

Trấn Thành viết tâm thư bảo vệ người tình trên trang cá nhân.

Thế nhưng, cách đây không lâu, Trấn Thành và Mai Hồ lại bất ngờ sánh đôi tình tứ. Thậm chí, nam MC còn tuyên bố trên truyền hình một cách "ỡm ờ" về chuyện sẽ quay lại cùng "bà mẹ một con". Bên cạnh đó anh còn gây bất ngờ khi tặng cho tình cũ món quà kỷ niệm hai năm bên nhau. Điều này càng khiến fan hy vọng vào sự tái hợp của cặp đôi.

nhung sao viet co so thich "vach ao xem lung" hinh anh 13

Chia tay nhưng cả hai vẫn có những khoảnh khắc tình cảm.

Sự tái hợp của Trấn Thành khiến người hâm mộ vui mừng và chúc phúc. Tuy nhiên, cũng chính sự hàn gắn lần này lại đặt cho khán giả nghi ngờ, phải chăng đây lại là một "chiêu trò" của cả hai. Bởi ở thời điểm hiện tại, cái tên Trấn Thành đang ở đỉnh cao, khi anh đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Trong khi đó, tên tuổi Mai Hồ dường như vẫn "dậm chân tại chỗ", không có tiến triển.

Tin đồn này ngày càng được nhiều người tin chắc bởi chỉ cách đây không lâu, Trấn Thành lại vướng vào chuyện tình cảm với Hari Won còn Mai Hồ cũng công khai người mới trong một bữa tiệc gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.